Dân chơi và muôn kiểu dắt “kỳ trân dị thú” đi dạo

Kiến thức - 07/12/2015, 08:47

Không sính những vật nuôi quen thuộc như chó, mèo... nhiều bạn trẻ dị hợm lại thích nuôi và dắt những con vật quái gở ra đường đi dạo.

Ở Trung Quốc, thú chơi pet (vật cưng) đang rất được ưa chuộng, tuy nhiên sức hút của những chú chó, mèo đã không còn mà thay vào đó là sự "lên ngôi" của những dị thú... và các loài bò sát như kỳ đà, kỳ nhông đang được xem là thời thượng.

 

 Một số thanh niên dị hợm tại Trung Quốc lại nghĩ ra phong trào dắt bắp cải đi dạo... việc làm khó hiểu, kỳ quái này diễn ra trong một thời gian dài và gây nên nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng thế giới. 

 

 Chán dắt bắp cải, giới trẻ Trung Quốc lại chuyển sang lấy cua đồng làm vật cưng. Những cô gái trẻ, chân dài ở Trung Quốc những ngày này đang đua nhau dắt cua ra đường đi dạo để thể hiện mình là người hợp thời. 

 

Tại Nhật Bản cũng có những anh chàng nghiện bầu bạn với rau củ, họ buộc những bắp ngô, củ cải vào dây và dắt đi chơi như thể "vật cưng" của họ là động vật.

 

Những vật nuôi quái gở được chủ đem dắt đi dạo ngoài đường thế này thường khiến những người trông thấy phải phát khiếp. 

 

 Nếu như nói cách chọn vật cưng để nuôi cũng là thể hiện cá tính thì việc nuôi gà, nuôi trăn, rắn để dắt đi dạo như thế này lại khiến người khác phải lo lắng, bận tâm về suy nghĩ của những người chủ. 

 

Thú chơi động vật "dị hợm" để dắt đi dạo thay đổi theo từng vùng miền, đất nước.  

 

 Không ít bạn trẻ tự thể hiện mình là "dị nhân" khi nuôi và đưa những con vật mà chẳng ai ngờ tới ra đường đi dạo và coi như không có chuyện gì xảy ra. 

 Với các đại gia, công tử ở Dubai, Quatar thì việc dắt báo đi dạo... 

 

 ... cưỡi sư tử rong chơi là một cách để khoe khoang sự giàu sang và đẳng cấp.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất