Dàn cầu thủ Việt trong mùa dịch Corona: Minh Vương tặng khẩu trang cho người dân, Tiến Linh nhắc nhở fans cẩn thận

Tiin - 05/02/2020, 16:33

Hành động đầy ý nghĩa Minh Vương và các cầu thủ HAGL đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các CĐV.

 

Dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona gây ra đang ảnh hưởng rất lớn đối với những hoạt động của con người. Trước sự bùng phát của mùa dịch này, bóng đá quốc nội đã phải tạm hoãn các giải đấu và các cầu thủ đã tìm cho mình những niềm vui riêng.

Các thành viên CLB HAGL đã tổ chức chiến dịch tuyên truyền và phát khẩu trang miễn phí cho người dân tại thành phố Pleiku (Gia Lai).

 0

 

Hành động này đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Trên fanpage của CLB, không ít cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi hành động nhân văn của các chàng trai HAGL. 'Một nghĩa cử cao đẹp của HAGL. Cảm ơn bầu Đức, toàn thế ban huấn luyện và các cầu thủ. Chúc các anh có một mùa giải mới thật thành công và gặp nhiều may mắn nhé!', một cư dân mạng viết.

Trong khi đó, cầu thủ Minh Vương cùng hội bạn của mình cũng đã đã tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho người dân tại thành phố Pleiku (Gia Lai).

 2

 

Trần Danh Trung, Công Phượng tụ tập cùng bạn bè nhưng cũng không quên mang khẩu trang để bảo vệ sức khỏe cho chính mình và mọi người.

 4

 

>> Xem thêm: Bạn gái Quang Hải và những nàng WAGs bị ghét… vì yêu cầu thủ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất