Đám cưới như mơ của cô gái ung thư giai đoạn cuối

Ione - 17/05/2016, 09:52

Bị ung thư ở giai đoạn 4, cô gái trẻ Schafer tưởng chừng như đã không có được thời khắc hạnh phúc của cuộc đời con gái.

Đối với bất kỳ người phụ nữ nào, có lẽ giờ phút thiêng liêng, quý giá nhất cuộc đời chính là lúc khoác lên mình chiếc váy cưới trắng tinh khôi. Tuy nhiên, câu chuyện về niềm hạnh phúc của cô dâu 24 tuổi, Destini Schafer, Illinois (Mỹ) khiến nhiều người xem cảm động.

xuc-dong-dam-cuoi-trong-mo-cua-co-dau-bi-ung-thu

Từ một cô gái trẻ tuổi Destini Schafer đã mắc căn bệnh ung thư dạ dày giai đoạn 4. Chính căn bệnh hiểm nghèo đã cướp đi nhan sắc của cô gái trẻ và biến Destini Schafer thành một người ốm yếu, tiều tụy như bà lão 70. Dù trước đó cô cùng chú rể Brandon Thomas dự tính trao lời thề hẹn ở Jamaica nhưng không thể bởi bệnh tình của Schafer.

Sau khi nghe cô gái trẻ xấu số tiết lộ kế hoạch đám cưới sẽ bị hủy do căn bệnh ung thư dạ dày, nữ y tá Shipley-Lovekamp cùng với các bác sĩ điều trị tại Trung tâm y tế Memorial ở Springfield đã đứng ra tổ chức một lễ cưới ấm cúng cho cô dâu Destini Schafer và chú rể Brandon Thomas ngay chính trong bệnh viện.

xuc-dong-dam-cuoi-trong-mo-cua-co-dau-bi-ung-thu-1

Cô dâu Schafer (ảnh phải) được các bác sĩ trong viện nhiệt tình giúp đỡ, và công lớn là do nữ y tá Shiple - Lovekamp (ảnh trái) lên ý tưởng. 

Tuy công đoạn chuẩn bị cho đám cưới chỉ được diễn ra trong 5 ngày nhưng kế hoạch chuẩn bị lễ cưới của cô dâu Destini Schafer được các bác sĩ trong bệnh viên chuẩn bị cực kỳ chu đáo, do sức khỏe của Destini Schafer rất yếu nên các thiết bị máy móc luôn luôn được túc trực sẵn sàng hỗ trợ cô dâu bất cứ lúc nào cô thấy không ổn.

Những bãi biển đầy cát trắng của Jamaica là nơi đôi vợ chồng trẻ mong ước tổ chức lễ cưới nay đã được thay thế bằng khoảng sân của bệnh viện. Giây phút chú rể trao nhẫn cưới cho cô dâu khiến nhiều người xúc động sâu sắc. Người phụ nữ trẻ tưởng chừng như đã không thể tổ chức đám cưới khi sự sống của cô chỉ có thể tính từng ngày giờ đây đã có những giây phút hạnh phúc nhất bên một nửa yêu thương của mình.

Trong lễ cưới của mình, cô dâu Destini Schafer và chú rể Brandon Thomas thay vì nhận được những nụ cười chúc mừng, cô dâu chú rể lại đón nhận những giọt nước mắt đồng cảm và chia sẻ của gia đình, bạn bè cũng như người thân. Câu chuyện về cô dâu Schafer với thân hình gầy gò của một bà lão cùng nụ cười hạnh phúc trong chiếc váy trắng tinh khôi vẫn được hàng nghìn người cảm thông, chia sẻ.

xuc-dong-dam-cuoi-trong-mo-cua-co-dau-bi-ung-thu-2
xuc-dong-dam-cuoi-trong-mo-cua-co-dau-bi-ung-thu-3
xuc-dong-dam-cuoi-trong-mo-cua-co-dau-bi-ung-thu-4
xuc-dong-dam-cuoi-trong-mo-cua-co-dau-bi-ung-thu-5

Những thời khắc hạnh phúc trong đám cưới của cô dâu Schafer.

Ngôi Sao

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất