Đám cưới lộng lẫy như thiên đường của các đại gia Thái Lan

Tiin - 10/11/2015, 14:02

Những ngôi sao nổi tiếng của showbiz Thái Lan, hay các cặp đôi thượng lưu không ngại chi tiền để biến hôn lễ thành không gian lộng lẫy, cổ tích.

Ngày 10/5, đám cưới của mỹ nhân Thái Lan Chompoo Araya và tỷ phú Nott Witsarut. Hôn lễ của cô được trang trí ngập tràn hoa, lộng lẫy như một khu vườn thần tiên.

Vào tháng 3, showbiz Thái Lan cũng rộn ràng mừng đám cưới của nữ diễn viên, ca sĩ Lydia Sarunrat Visutthithada và bạn trai lâu năm Mathew Dean. Hôn lễ của Lydia cũng được trang trí với hàng nghìn bông hoa.

Chủ đề của đám cưới là thể hiện hình ảnh bầu trời lộng lẫy nên tất cả các chi tiết đều được kết hợp khéo léo, mang đến một không gian lộng lẫy như thiên đường.

Không chỉ có người nổi tiếng, giới thượng lưu của Thái Lan cũng ‘chịu chi’ khi đầu tư vào trang trí đám cưới. Mỗi không gian đều được trang hoàng lộng lẫy, thể hiện sự cầu kỳ và phong cách khác biệt.

Đôi uyên ương Angie và Tareq biến tiệc cưới thành khu vườn ngập tràn đèn lung linh và hoa mang sắc xanh mới mẻ, ấn tượng.

Ann và Oak trang trí nơi đón khách với những cây hoa đào, giống như không gian ngập tràn sắc xuân lãng mạn.

Wedding planner đã giúp Fern và Ben có một đám cưới cầu kỳ với hàng nghìn dải hoa rủ mềm mại mang tông màu ngọt ngào.

Với đám cưới ngoài trời, cô dâu chú rể Ping và Tua phủ hoa khắp không gian. Không chỉ có hoa tươi, hôn lễ còn thêm lung linh với ánh đèn lấp lánh trên không trung.


Đôi uyên ương Prim và Nut lấy cảm hứng từ hình ảnh tòa lâu đài lộng lẫy để trang trí cho đám cưới với những thiết kế hoa cầu kỳ, hoành tráng.

Các chi tiết trong đám cưới giới thượng lưu Thái Lan được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên những thiết kế đặc biệt ấn tượng và mới mẻ.

Cặp đôi Jariya và Issara chỉ sử dụng hai gam màu xanh và trắng tự nhiên, đơn giản nhưng thiết kế cổng hoa lộng lẫy, hôn lễ của hai người vẫn ấn tượng, sang trọng.

Bằng hiệu ứng ánh sáng, cô dâu chú rể Sawika và Kanin đã trang trí đám cưới thành không gian cổ tích, huyền ảo và lãng mạn.

Đôi uyên ương sử dụng hàng trăm chuỗi ngọc trai và thảm cánh hoa hồng lãng mạn để làm đẹp cho đám cưới.

Ảnh: Ido Thailand, Gorgai, Narakorn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất