Đám cưới của cặp đôi đồng tính, đồng nghiệp ở Tây Ninh gây sốt mạng xã hội

02/12/2020, 08:40

Quyết định tổ chức hôn lễ để về chung một nhà, cặp đôi đồng tính nam điển trai đang khiến cộng đồng mạng 'sục sôi' vì thích thú.

Mới đây, hình ảnh chiếc cổng kết hoa đậm chất sông nước Nam bộ trong một đám cưới tại Tây Ninh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng trăm nghìn lượt thích và hàng nghìn bình luận.

Thế nhưng, sức hút của đám cưới này thì không chỉ có thế, khi nhìn đến ảnh cưới của cô dâu - chú rể, dân tình càng 'sục sôi' hơn nữa khi phát hiện đây là đám cưới của một cặp đôi đồng tính nam vô cùng điển trai.

Đám cưới của cặp đôi đồng tính, đồng nghiệp ở Tây Ninh gây sốt mạng xã hội 0

Được biết, hai nhân vật chính trong đám cưới này là anh chàng Huỳnh Minh Nhựt (SN 1998) và chồng là Võ Lâm Dũng (SN 1993, cùng làm việc ở ngân hàng, Tây Ninh).

Cặp đôi quen nhau trên TikTok một cách rất tình cờ. Sau khi bị xao động bởi sự hiền lành, hiếu thảo, ham học hỏi và độc lập của Lâm Dũng, Minh Nhựt đã phải lòng chàng trai Tây Ninh này và cảm nhận 'đây chính là một nửa mình kiếm tìm'.

Minh Nhựt chia sẻ: 'Mình nghĩ ngày nào tháng nào cũng là kỷ niệm khoảnh khắc đẹp. Chúng mình đi đâu cũng đi với nhau, làm gì cũng cùng nhau nên thật sự quá nhiều khoảnh khắc đáng để nhớ'.

Đám cưới của cặp đôi đồng tính, đồng nghiệp ở Tây Ninh gây sốt mạng xã hội 1

Đặc biệt, Lâm Dũng lại là chàng trai cực kì quan tâm, chăm sóc người yêu. Anh chàng thường bất ngờ mua quà, trang sức tặng một nửa của mình, tạo những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên.

Tất nhiên, 'tình yêu định mệnh' của cặp đôi cũng không phải chỉ có những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc. Những lúc giận hờn vu vơ, Minh Nhựt vẫn quyết ôm đồ bỏ đi, chạy từ Tây Ninh về TP. HCM mặc cho người yêu năn nỉ tìm về.

Nhưng Minh Nhựt cũng vì yêu chàng trai trầm tính, điềm đạm, lãng mạn này mà từ một người khó tính, dễ nổi cáu lại dần học được cách nhẫn nhịn, kìm chế cảm xúc.

Đám cưới của cặp đôi đồng tính, đồng nghiệp ở Tây Ninh gây sốt mạng xã hội 2

Đám cưới của cặp đôi đồng tính, đồng nghiệp ở Tây Ninh gây sốt mạng xã hội 3

Cảm nhận được sự chân thành và muốn gắn bó bền lâu với đối phương, Minh Nhựt và Lâm Dũng cũng sớm công khai mối quan hệ với người nhà và xin phép tổ chức hôn lễ.

Điều may mắn đó là hai bên gia đình của cặp đôi đồng tính nam đều chấp thuận và vui vẻ trước mối tình này.

Minh Nhựt cho biết, anh chàng sống trong gia đình thiếu vắng bố từ nhỏ, chỉ có mẹ và bà ngoại. Người thân rất thương Nhựt nên sự chấp thuận cũng dễ dàng hơn, come-out từ rất sớm.

Còn với Lâm Dũng, anh chàng mới come- out là khi lần đầu dẫn 'bạn gái' về ra mắt. Cặp đôi đều khá lo lắng tưởng mọi người trong nhà sẽ phản đối, ai ngờ 'bố mẹ chồng' đều vui vẻ chấp nhận, thương con cái và hiểu cho đôi trẻ.

Đám cưới của cặp đôi được rất nhiều người, đặc biệt là cộng đồng LGBT quan tâm, gửi những lời chúc phúc tích cực.

Đám cưới của cặp đôi đồng tính, đồng nghiệp ở Tây Ninh gây sốt mạng xã hội 4

'Nhà gái' dù chỉ mời 150 người nhưng lại có tận 180 người tham dự, còn phía 'nhà trai' có 170 người dự lễ cưới ở Tây Ninh.

Hiện tại, cặp đôi đã về sống chung được 2 tháng sau hôn lễ và cùng nhau ấp ủ dự định lên Đà Lạt sinh sống, kinh doanh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất