Đám cưới "Bạch Tuyết và chú lùn" hút ngàn like

Zing - 01/10/2015, 22:42

Thanh niên dùng hai chân điều khiển xe với tốc độ cao, iPhone 6S dùng vài hôm bị nháy màn hình... cũng là những thông tin được cộng đồng mạng quan tâm.

Ngày 1/10, hình ảnh đám cưới của cặp "Bạch Tuyết và chú lùn" được diễn đàn mạng chia sẻ, nhanh chóng nhận hơn 1.000 lượt xem. Theo người đăng tải, hôn lễ diễn ra tại Phú Thọ. Đám cưới khiến mọi người cảm thấy ấm áp và hạnh phúc. Trên mạng, đa số bình luận đều tỏ ra ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi đũa lệch và cầu chúc họ luôn bên nhau hạnh phúc. Ảnh: Facebook.

Mới đây, trên trang cá nhân, hot girl ảnh thẻ Lê Lý Lan Hương (sinh năm 1994) đăng tải khoảnh khắc cô ngồi rửa chén bát, thu hút hơn 8.000 lượt like (thích), hàng nghìn bình luận. Theo chia sẻ của 9X Sài thành, đây là công việc bình thường, hàng ngày cô vẫn phụ giúp gia đình. Ảnh: FBNV.

Chiếc ôtô chở cặp nam nữ đang lưu thông trên đường, một người phụ nữ chạy đến nhảy lên nóc capô và liên tục đòi mở cửa xe. Cô cho hay, tài xế là chồng mình. Tuy nhiên người bên trong vẫn cố thủ. Clip ghi lại sự việc trên được dân mạng lan truyền, thu hút gần 100.000 lượt xem. Trao đổi với truyền thông, trung tá Đỗ Mạnh Ninh, đội trưởng đội CSGT số 7 (công an TP Hà Nội) cho biết, nhận được tin báo, cơ quan chức năng đến hiện trường ngăn chặn không để xảy ra đánh nhau và vận động cặp vợ chồng hòa giải. Ảnh: Cắt từ clip.
 

Ngày 30/9, một diễn đàn mạng đăng tải clip chàng trai đi xe gắn máy, không đội mũ bảo hiểm, hai tay ôm gáy, nằm ngửa ra yên sau rồi dùng hai chân điều khiển xe với tốc độ cao. Theo người chia sẻ, vụ việc xảy ra sáng 29/9 tại huyện Phủ Bình, Thái Nguyên. Đoạn video hiện nhận được 30.000 lượt xem, cùng nhiều bình luận chỉ trích. "Sao lại coi thường mạng sống mình như vậy? Có biết bao người bị bệnh ung thư họ ao ước dù chỉ sống thêm được 1 ngày. Đúng là trẻ trâu" - bạn Huyền Còi bày tỏ. Ảnh: Cắt từ clip.

Tương tự, một nam thanh niên khác ở Hà Nội, chạy xe máy trên đường Duy Tân, quận Cầu Giấy, không đội mũ bảo hiểm, đánh võng, lách qua phần đường ngược chiều rồi lao thẳng vào đầu ôtô phía trước. Clip do camera hành trình ghi lại hút gần 15.000 lượt xem trên mạng xã hội. Ảnh: Cắt từ clip.

Theo anh Trần Hiệp, admin của diễn dàn công nghệ Tinhte.vn, chiếc iPhone 6S mà anh dùng vài hôm bất ngờ bị nháy màn hình. Trước đó máy không hề bị tình trạng này và anh chỉ cho một số người bạn mượn chụp ảnh. Theo những người mượn máy thì họ không hề để rơi rớt hay va chạm. Hiện tại, dù để trong tình trạng bình thường, không sử dụng, máy vẫn bị trường hợp này. Thông tin nhận được 30.000 lượt xem trên YouTube. Ảnh: Cắt từ clip.

Mới đây, bài viết của tài khoản Hien Vu về sự khác nhau giữa chú rể Tây và Việt Nam lúc đưa cô dâu đi thử váy cưới thu hút hơn 20.000 lượt like (thích) và 6.000 chia sẻ, cùng 3.000 bình luận trái chiều. Bằng cách đưa ra các so sánh thái độ và cách ứng xử, cô khẳng định, đàn ông nước ngoài vượt trội hơn nam giới Việt ở nhiều mặt. Quan điểm của thiếu nữ nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Có ý kiến ủng hộ, tuy nhiên, không ít nhận định cho rằng: "Cưới chồng Tây chưa chắc đã sướng". Ảnh: Hien Vu.
 
 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất