Đặc vụ Anh - Mỹ phối hợp trong "Kingsman: The Golden Circle"

Zing - 25/04/2017, 18:41

Mới đây, hãng 20th Century Fox tung ra trailer đầu tiên đầy hấp dẫn của phần hai loạt phim hành động - hài "Đặc vụ Kingsman".

Bộ phim điệp viên "Kingsman: The Golden Circle" trở lại sau thành công của phần một năm 2015.

Nối tiếp thành công từ phần một Kingsman: The Secret Service (2015), hãng 20th Century Fox tiếp tục bắt tay cùng đạo diễn Matthew Vaughn thực hiện phần hai với tên gọi Kingsman: Golden Circle (Kingsman: Tổ Chức Hoàng Kim).

Mới đây hãng phim vừa tung trailer chính thức với dàn điệp viên lịch lãm, đậm chất quý tộc Anh. Với trailer dài gần hai phút, khán giả được chứng kiến những pha hành động đẹp mắt của các đặc vụ Kingsman cùng cảnh đấu trí, cháy nổ gay cấn. 

Mở đầu trailer là những khung cảnh hoài niệm quen thuộc từng xuất hiện trong phần một, khi đặc vụ Harry Hart/ Galahad (Colin Firth thủ vai), thuộc tổ chức điệp viên Anh quốc Kingsman, bày tỏ niềm ngưỡng mộ và sự tin tưởng của mình đối với chàng tân binh Eggsy (Taron Egerton thủ vai).

Dac vu Anh - My phoi hop trong 'Kingsman: The Golden Circle' hinh anh 1

Đặc vụ Harry Hart do ngôi sao Colin Firth thủ vai được hồi sinh trong phần hai. 

Chi tiết này đã gợi nhắc đến một trong những phân cảnh kịch tính của phần một, khi đặc vụ Hart bị gã ác nhân Desmond Valentine (Samuel L. Jackson) sát hại. Chính biến cố này đã tạo động lực để chàng trai trẻ Eggsy tiếp bước ông, trở thành người hùng cứu thế giới khỏi thảm họa diệt vong.

Tuy nhiên điều khiến khán giả bất ngờ nhất chính là tình tiết Harry Hart còn sống sau khi bị Valentine giết hại ở phần trước. Không thể để mất đi một nhân vật hay, biên kịch của phim đã "cứu sống" để đưa ông trở lại phần hai.

Dac vu Anh - My phoi hop trong 'Kingsman: The Golden Circle' hinh anh 2

Chàng tân binh của tổ chức Kingsman là Eggsy do Taron Egerton thủ vai mang đậm phong cách đặc vụ Anh. 

Trong tạo hình mới, Harry Hart bị chột một bên mắt. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả phỏng đoán viên đạn Valentine bắn vào đầu Harry Hart không khiến ông thiệt mạng, mà chỉ cướp đi một con mắt của ông. 

Nội dung của phần mới sẽ nói về cuộc hành trình của Eggsy, Merlin (Mark Strong) và Roxy (Sophie Cookson) đến làm việc cùng các đặc vụ Mỹ sau khi trụ sở của họ ở Anh bị băng đảng The Golden Circle tàn phá. 

Kingsman: Tổ Chức Hoàng Kim vẫn giữ nguyên phong cách hành động kịch tính nhưng không kém phần vui nhộn của phần phim tiền nhiệm. Trong phần hai, các pha chiến đấu cũng sử dụng nhiều hiệu ứng hình ảnh tân tiến hơn.

Dac vu Anh - My phoi hop trong 'Kingsman: The Golden Circle' hinh anh 3

Điệp viên Mỹ với phong cách cao bồi miền viễn Tây trái ngược với các đặc vụ tổ chức Kingsman. 

Hai tổ chức điệp viên lâu đời là Kingsman và Stateman đã đứng về chung một phe để cùng nhau đối đầu với tổ chức muốn thay đổi trật tự thế giới mới là The Golden Circle.

Sự khác biệt trong văn hoá của Mỹ và Anh cũng được đề cập trong trailer. Trong khi các thành viên của tổ chức Mỹ có tác phong nhanh nhẹn, bộc trực, trang phục thoải mái thì các đặc vụ Anh vẫn giữ nguyên chất từ tốn, lịch thiệp của mình. 

Kingsman: The Golden Circle có sự góp mặt của Colin Firth, Jeff Bridges, Halle Berry, Channing Tatum, Taron Egerton… Phim dự kiến ra mắt vào ngày 29/9 tới. 

 

Theo Phương Linh/Zing

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất