Đà Lạt "đông chưa từng thấy" trong đêm khai mạc lễ hội hoa

Kênh 14 - 30/12/2015, 15:40

Tối ngày 29/12, hàng nghìn du khách và người dân địa phương hào hứng đổ về Quảng trường Lâm Viên (đường Yersin, TP Đà Lạt, Lâm Đồng) để tham dự Festival hoa Đà Lạt 2015 lần thứ 6

Lễ hội Hoa Đà Lạt năm nay diễn ra trong 6 ngày, từ 28/12/2015-2/1/2016, với hơn 30 hoạt động tôn vinh hoa, các sản phẩm từ hoa và đặc sản của vùng đất cao nguyên. Chương trình này thu hút sự quan tâm của rất nhiều người dân và khách du lịch. Hơn 1 tuần trở lại đây, lượng khách du lịch ở Đà Lạt tăng đột biến, các khách sạn liên tục cháy phòng, nhiều tuyến đường trung tâm chật kín phương tiện lưu thông mỗi tối.

Vào đêm 29/12, hàng chục ngàn người dân, du khách trong và ngoài nước đã tới dự đêm khai mạc Fetival với chủ đề “Đà Lạt - muôn màu sắc hoa”.

Tại các tuyến đường gần khu vực quảng trường như đường Lê Đại Hành, Hồ Tùng Mậu, Nguyễn Văn Cừ, Trần Quốc Toản... dòng người đổ về nhộn nhịp, chật cứng các con đường.

Thời tiết Đà Lạt lạnh ngay từ chiều tối với nhiệt độ giao động 15-16 độ C.

"Đà Lạt đông chưa từng thấy!" - một du khách cho biết.

Quảng trường Lâm Viên với 15.000 chỗ ngồi được bố trí chia làm ba khán đài chính đã không còn chỗ trống nên nhiều người đổ ra khu vực Hồ Xuân Hương để chờ xem pháo hoa từ xa.

Tới 21h40, Ban tổ chức bắt đầu cho bắn pháo hoa tầm thấp tại hai điểm quanh hồ Xuân Hương. Hàng chục ngàn du khách có mặt tại buổi lễ và khu vực trung tâm TP đã mãn nhãn với màn bắn pháo hoa rực rỡ kéo dài hơn 20 phút khép lại chương trình khai mạc với nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Pháo hoa tầm thấp được bắn tại 2 địa điểm: đối diện quảng trường Lâm Viên và trên bến du thuyền hồ Xuân Hương.

 

 

 

Pháo hoa rực rỡ kéo dài hơn 20 phút.

Nhiều bạn trẻ vô tư xem pháo hoa và xả rác ngay Hồ Xuân Hương.

Ảnh: Phong Anh - Bồ Công Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất