Đã dính bầu còn bị chặn facebook, cô gái tức mình dựng quảng cáo "khủng" tìm sở khanh

Dân trí - 19/02/2018, 16:13

Cô gái đến từ San Luis Potosí, Mexico đã tìm ra cách cực kỳ nổi trội để truy cho được kẻ làm mình ễnh bụng rồi quất ngựa truy phong, còn chặn mình trên facebook.

 

Bảng quảng cáo kỳ lạ được đặt trên đầu tòa nhà giữa phố Mariano Jiménez và đại lộ Salvador Nava, ở San Luis Polosi, đã được lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội trong vài tuần gần đây.

Tấm bảng in hình một người đàn ông đội chiếc mũ cao bồi kèm tên đầy đủ của anh ta và một thông điệp cá nhân từ người phụ nữ thuê quảng cáo: Cô ấy đang mang thai và rõ ràng đây là cách duy nhất để báo cho bố đứa trẻ biết, vì anh ta đã chặn cả số điện thoại cũng như tài khoản Facebook của cô.

Nội dung tấm bảng ghi: "Truy nã! Carlos Orozco, thử thai dương tính, em có bầu". Sau đó cô gái đề cập rằng "anh ta chặn tôi trên facebook và không nghe điện thoại của tôi". Tấm bảng ký tên: "Bạn của anh (như anh từng giới thiệu tôi với mọi người)".

Bảng quảng cáo lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội được vài tuần và có hàng nghìn lượt chia sẻ trên cả Facebook và Twitter và xuất hiện nổi bật trên nhiều trang tin của các nước La-tinh. Hầu hết mọi người đều cho rằng bảng quảng cáo thật hài hước nhưng không phải ai cũng có thể cười.

 

 Hình ảnh tấm bảng quảng cáo khổng lồ truy tìm kẻ sơ khanh được lan truyền trên mạng xã hội.

Hình ảnh tấm bảng quảng cáo khổng lồ truy tìm kẻ sơ khanh được lan truyền trên mạng xã hội.

 

Luật sư Juan Jesús Lozano phát biểu trên truyền thông địa phương rằng "một số công dân đang xem thành phố như bức tường Facebook khổng lồ nhưng thực tế đâu phải vậy, vì đời sống thực sẽ kèm theo đó những những hậu quả".

Maria Sanjuana Balderas Andrade, chủ tịch Ủy ban Thương mại, Quảng cáo và Sự kiện của Hội đồng Thành phố San Luis Potosí cũng nói rằng thật "đáng tiếc" khi các bảng quảng cáo lại đang được sử dụng để người ta công khai tố nhau, vạch áo cho người xem lưng.

Huyền Anh/Dân trí
Theo OC

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất