Đã 36 tuổi mà Hebe (S.H.E) vẫn trẻ trung như ngày mới debut nhờ duy trì 5 thói quen sinh hoạt "nhỏ mà có võ"

Kênh 14 - 27/12/2019, 11:16

Hebe là thành viên duy nhất trong girl band S.H.E từng "nổi đình nổi đám" một thời với 3 thành viên chủ chốt. Mặc dù chưa tìm được bến đỗ của cuộc đời mình, nhưng Hebe lại gây ấn tượng nhờ tài hack tuổi ở thời kỳ sắp bước vào độ tuổi tứ tuần.

Hebe (tên thật là Điền Phức Chân) từng là một mảnh nhỏ trong nhóm nhạc nữ Đài Loan S.H.E. Cô đảm nhận hình tượng lạnh lùng, bí ẩn và có cuộc sống đời tư khá kín tiếng. Sau khi S.H.E dừng hoạt động, Hebe tách nhóm và ra ngoài hoạt động riêng. Mặc dù gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng Hebe lại kém may mắn hơn trong chuyện tình cảm so với 2 thành viên nữ còn lại.

Đã 36 tuổi mà Hebe (S.H.E) vẫn trẻ trung như ngày mới debut nhờ duy trì 5 thói quen nhỏ mà có võ - Ảnh 1.

S.H.E

Đã 36 tuổi mà Hebe (S.H.E) vẫn trẻ trung như ngày mới debut nhờ duy trì 5 thói quen nhỏ mà có võ - Ảnh 2.

Tình bạn của 3 thành viên sau nhiều năm vẫn không thay đổi

Ở tuổi 36, người ta thấy Hebe vẫn trẻ trung, xinh đẹp như thời mới debut cùng Ella và Selina. Suốt nhiều năm trời, cô luôn xuất hiện với hình tượng năng động, tràn đầy nhựa sống khiến ai nấy đều phải tò mò ngưỡng mộ trước bí quyết gìn giữ nét thanh xuân của Hebe.

 

Đã 36 tuổi mà Hebe (S.H.E) vẫn trẻ trung như ngày mới debut nhờ duy trì 5 thói quen nhỏ mà có võ - Ảnh 4.

 

Cùng khám phá 5 tips nhỏ giúp Hebe duy trì được tuổi trẻ của mình khi đã sắp bước vào độ tuổi tứ tuần ngay bây giờ bạn nhé!

Xây dựng chế độ ăn uống linh hoạt

Dù bao năm có trôi qua thì Hebe vẫn duy trì được trọng lượng cơ thể của mình chỉ ở khoảng 44kg. Cô không bao giờ ăn kiêng mà luôn xây dựng chế độ ăn uống linh hoạt, lành mạnh.

Hebe thường tuân thủ nghiêm ngặt một chế độ ăn chứa ít tinh bột, ít dầu mỡ, nhiều protein để bảo vệ sức khỏe của bản thân và phòng tránh nguy cơ thừa cân, béo phì.

 

Chú trọng tới phương pháp nấu ăn

Hebe thường dành thời gian tự nấu nướng tại nhà, cô rất nghiêm túc trong việc lựa chọn nguyên liệu và gia vị. Hầu hết, Hebe thường sẽ chọn các phương pháp nấu ăn nhẹ nhàng như hấp, hầm, luộc, chiên không dầu... thay vì những món xào, rán.

 

Uống trà gừng ấm

Mỗi ngày, Hebe đều mang theo bên người một chai trà gừng ấm. Cô cho biết, trà gừng có thể hút ẩm và tăng cường độ ẩm cho làn da một cách tự nhiên. Đồng thời, nó còn giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu vào mùa hè và làm ấm dạ dày trong mùa đông.

Đã 36 tuổi mà Hebe (S.H.E) vẫn trẻ trung như ngày mới debut nhờ duy trì 5 thói quen nhỏ mà có võ - Ảnh 7.

 

Tập tạ mỗi tuần một lần

Hebe không phải là người lười vận động, thậm chí cô còn rất chăm chơi thể thao. Mỗi khi tới phòng tập, Hebe thường chọn phương pháp tập tạ. Cô tập tạ mỗi tuần một lần để làm giảm bớt tình trạng đau lưng và rèn luyện cơ bắp, giảm đau vai, cổ.

Đã 36 tuổi mà Hebe (S.H.E) vẫn trẻ trung như ngày mới debut nhờ duy trì 5 thói quen nhỏ mà có võ - Ảnh 8.

 

Tập aerobics

Ngoài dành thời gian đến phòng tập, Hebe còn tập thêm aerobics ở nhà để đốt cháy chất béo và loại bỏ tình trạng sưng phù. Bên cạnh đó, đây cũng là phương pháp tập luyện giúp Hebe giải tỏa căng thẳng, áp lực trong cuộc sống.

Đã 36 tuổi mà Hebe (S.H.E) vẫn trẻ trung như ngày mới debut nhờ duy trì 5 thói quen nhỏ mà có võ - Ảnh 9.

 

Source (Nguồn): Girlstyle, @hebe_tien_0330

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất