Cuối tuần rực rỡ của mẹ U40 trẻ như hot girl: "Đừng bắt chồng phải nhìn mình trong "phiên bản xập xệ"

Afamily - 14/11/2015, 08:16

Bà mẹ U40 xinh như hot girl chia sẻ, ngày cuối tuần thường là lúc gia đình chị tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn ngọt ngào cùng nhau.

Xinh như hot girl dù đã bước vào tuổi U40, bà mẹ Đinh Thu Hạnh còn khiến nhiều người thầm ngưỡng mộ bởi cuộc sống "nhung lụa" của mình. Chị là Phó Giám đốc một Trung tâm đào tạo nhân lực có tiếng ở Hà Nội, có một anh chồng yêu thương, cưng chiều mình như công chúa và cô con gái nhỏ là diễn viên, người mẫu nhí Đào Ngọc Bảo Hân. Cả gia đình hiện đang sống trong một chung cư cao cấp thuộc hàng "sang chảnh" nhất Hà Nội.

Một ngày bình thường của người mẹ xinh đẹp như hot girl khá bận rộn. Với tâm niệm tự tay chăm sóc chồng con bằng tình yêu, chị Thu Hạnh không thuê người giúp việc mà tự mình làm hết việc nhà. Buổi sáng, chị luôn tranh thủ dậy sớm dọn dẹp nhà cửa, tự tay nấu đồ ăn sáng cho gia đình rồi mới đi làm, còn việc đưa đón cô con gái nhỏ sẽ do ông xã đảm nhiệm. 
 

xinh đẹp như hotgirl


"Người đẹp làm bếp" cho rằng, ngay cả khi làm những công việc bình thường, phụ nữ cũng cần ăn mặc tươm tất. "Đó là cách thể hiện sự trân trọng bản thân và yêu quý chồng. Ra ngoài, ai cũng trưng diện xinh đẹp cho người khác ngắm, cớ gì bắt chồng phải nhìn thấy mình trong "phiên bản" xập xệ?" 
 
Tan sở về nhà, chị sẽ tự tay chọn lựa những thực phẩm tươi ngon, giàu dinh dưỡng để nấu nướng cho cả nhà. Buổi tối là thời gian anh chị dạy con học, trò chuyện về những điều thú vị xảy đến trong ngày. 
 
Nếu "sao" nhí của gia đình có lịch quay phim, chụp ảnh quảng cáo, bố mẹ sẽ cùng đưa con đến nơi diễn và hỗ trợ ê-kíp cũng như tạo an tâm cho bé Bảo Hân hoàn thành tốt công việc. Bà mẹ hot girl nói đùa, chị và ông xã thường "tận dụng" những giây phút cùng ở trường quay để... hẹn hò với nhau luôn.

Vào những ngày cuối tuần không có lịch làm việc, cả gia đình sẽ tận hưởng từng khoảnh khắc ngọt lịm bên nhau, cùng nhau trải nghiệm những hoạt động thú vị.

 

xinh đẹp như hotgirl


Ngày cuối tuần rực rỡ của nữ doanh nhân xinh đẹp vẫn bắt đầu bằng việc chăm sóc gia đình; sau đó, cả nhà đưa nhau đi trung tâm thương mại. Shopping là một trong những thú vui "gây nghiện" của bà mẹ hot girl.

 

xinh đẹp như hotgirl


Bé Bảo Hân rất thích thú việc đi siêu thị với mẹ, cùng mẹ lựa chọn thực phẩm và lên kế hoạch nấu nướng cho bữa cơm gia đình. Cô bé lí lắc chia sẻ: "Con rất thích việc đóng phim, chụp ảnh thời trang hay quay clip quảng cáo, vì đó là lúc con được gặp nhiều người, được học hỏi thêm nhiều điều mới lạ, nhưng đi mua sắm cùng mẹ thì cực kỳ vui. Mẹ sẽ dạy con về các loại thực phẩm, còn cho con ăn kem nữa!".

Mới 9 tuổi nhưng cô bé Bảo Hân đã có thâm niên hơn 5 năm tham gia vào hoạt động nghệ thuật và là gương mặt yêu thích, thần tượng của nhiều bạn nhỏ. Luôn sát cánh bên con, ủng hộ và thúc đẩy năng khiếu của con, chị Thu Hạnh cho rằng, đó là cách chị nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ cho "sao" nhí. 
 
"Bé Bảo Hân bộc lộ năng khiếu diễn xuất từ khi mới 2 - 3 tuổi. Là mẹ, mình động viên và chăm chút cho sở thích đó của con, tạo cho con môi trường thoải mái để phát huy năng lực. Đó cũng là lúc bé được học kỹ năng sống, được vui vẻ chứ không phải vùi đầu vào sách vở từ sáng đến tối."- người mẹ tuổi 35 chia sẻ.

 

xinh đẹp như hotgirl


Bé Bảo Hân lí lắc, hồn nhiên bên cạnh người mẹ xinh đẹp, thành đạt.

xinh đẹp như hotgirl
Sau buổi sáng vất vả "tháp tùng" hai mẹ con đi mua sắm, bố bé Bảo Hân "hẹn hò" với gia đình nhỏ của mình tại quán cafe. Cũng là một doanh nhân bận rộn, nhưng với anh, sự nghiệp quan trọng nhất là yêu thương gia đình.


Nổi tiếng từ nhỏ nhưng Bảo Hân không coi mình là ngôi sao, cô bé vẫn rất hồn nhiên đúng chất trẻ thơ, thích được đi chơi cùng bố mẹ. Có thể kể vanh vách những bộ phim mình đã đóng, mình đang là gương mặt đại diện cho thương hiệu nào, nhưng cô bé gọi đó là những cuộc dạo chơi, là niềm vui hơn là một công việc. 
 

xinh đẹp như hotgirl

Bé Bảo Hân vừa giữ được vẻ hồn nhiên, ngây thơ của trẻ con vừa hiểu biết trước tuổi.


Người mẹ xinh như hot girl từng tốt nghiệp trường Đại học Luật Hà Nội một ngành rất "cứng" là điều tra hình sự, nhưng lại rất mềm mỏng, duyên dáng và ngọt ngào. Chị cũng đang "lăn lộn" trên thương trường ở khá nhiều lĩnh vực: đào tạo nhân lực, du lịch, kinh doanh mỹ phẩm... và gặt hái được thành công, nhưng người phụ nữ xinh đẹp này vẫn cho rằng, dù bận rộn đến đâu, kiếm được nhiều tiền cỡ nào, việc chăm sóc gia đình nhỏ vẫn luôn là điều cần ưu tiên nhất.

Chia sẻ bí quyết giữ gìn vóc dáng và sự tươi trẻ, chị cười khúc khích như trẻ thơ, bảo: "Phụ nữ, nếu hạnh phúc và có niềm vui trong tâm hồn, tự khắc sẽ tươi trẻ, chỉ cần nở nụ cười mỗi ngày đã đủ xinh đẹp rồi. 

 
Bí quyết giữ gìn sự tươi trẻ của mình là không bao giờ để mình rơi vào trạng thái buồn chán, luôn vận động, tìm niềm vui trong những việc nhỏ nhất mình làm. Đương nhiên, mình cũng yêu bản thân và học cách tự chăm sóc mình nữa. Mỗi ngày, mình dành ra ít nhất 1 giờ cho riêng mình để chăm sóc cơ thể, đi dạo, mua sắm hoặc tập thể dục".

 

xinh đẹp như hotgirl

Chị Thu Hạnh tiết lộ, bí quyết để xinh đẹp mỗi ngày là biết yêu bản thân.

 
xinh đẹp như hotgirl
Bữa trưa giản dị của gia đình mẹ giai nhân, con "sao" nhí. Chị tiết lộ, bí quyết để chị giữ được vẻ tươi trẻ còn là ăn rất nhiều rau trái và thực phẩm tốt cho sức khỏe, hạn chế thức ăn động vật.


xinh đẹp như hotgirl

Hai mẹ con cùng nhau đọc sách.
 
xinh đẹp như hotgirl
Người phụ nữ xinh như hot girl sắp kỷ niệm 10 năm hôn nhân. Với chị, đó là 10 năm đầy ắp kỷ niệm và yêu thương.


xinh đẹp như hotgirl
Buổi chiều của ngày cuối tuần rực rỡ, cả gia đình đi dạo chơi ở công viên.

xinh đẹp như hotgirl
Cô bé Bảo Hân không quên đem theo quyển truyện cổ tích yêu thích của mình. Bé rất mê sách và đó cũng là món quà bố mẹ hay tặng cho Bảo Hân mỗi dịp đặc biệt.

xinh đẹp như hotgirl
Gia đình đầm ấm của chị Thu Hạnh khiến nhiều người ngưỡng mộ .

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất