Cười ngất khi fan "Producer" để "Cụ" giáo Do Min Joon "đụng" Kim Soo Hyun

Kênh 14 - 19/06/2015, 13:55

Cuộc gặp gỡ giữa “cụ giáo” Do Min Joon và anh “ngố” Beak Seung Chan trong "Producer" được các fan của Kim Soo Hyun truyền tay với tốc độ chóng mặt.

Là một diễn viên có tài, hầu hết các tác phẩm có sự tham gia của Kim Soo Hyun đều đem đến cho khán giả nhiều điều thú vị. Trong đó phải kể đến hai dự án của Kim Soo Hyun gần đây nhất là Producer với nhân vật chàng “ngố” Beak Seung Chan, cùng bộ phim Vì Sao Đưa Anh Tới (Man From The Stars) qua vai diễn “cụ giáo” Do Min Joon. Mới đây, các fan ruột của anh chàng đã "chế" một đoạn video ngắn gây cười khắp nơi khi bắc cầu cho "anh em" Do Min Joon và Beak Seung Chan gặp nhau. Đoạn video này có tên là Brothers From The Stars (Anh Em Đến Từ Vì Sao).
 
 

 

"Anh em" Do Min Joon và Beak Seung Chan khiến fan cười ngất

 
 
 
Tuy clip chỉ là sản phẩm cắt ghép các phân cảnh của hai nhân vật từ hai bộ phim Vì Sao Đưa Anh Tới và Producer nhưng lại ăn khớp đến mức người xem cứ ngỡ như… cả hai thật sự đóng phim cùng nhau. Trong clip Brothers From The Stars, Beak Seung Chan thay thế Jeon Ji Hyun để hóa thân thành nữ minh tinh “sang chảnh” Chun Song Yi nhưng lại có những cử chỉ “ngố tàu” rất mới mẻ. Điển hình là cảnh Do Min Joon cấm Beak Seung Chan đến gần mình trong bán kính hai mét, thế là cậu chàng Seung Chan ấm ức chui vào nhà vệ sinh để… khóc. 
 
 
 
 
 
Ngoài những cảnh ghép trên, fan còn thích thú so sánh hai hình ảnh đối lập của hai nhân vật Do Min Joon – Beak Seung Chan. Nếu Do Min Joon có sức mạnh thiên bẩm dễ dàng chặn đứng chiếc xe hơi đang lao tới với tốc cực nhanh thì Beak Seung Chan hoàn toàn ngược lại, thậm chí để xê dịch chiếc xe đang đứng yên cũng là một việc khó đối với anh chàng. Rất nhiều fan đã để lại những ý kiến của riêng mình sau khi xem xong:
“Do Min Joon quả thật là một nhân vật thành công của Kim Soo Hyun nhưng anh chàng Beak Seung Chan cũng được quá đó chứ”
 
– “Một sự đối lập quá lớn, Jeon Ji Hyun mà nhìn thấy cảnh này chắc khóc thét luôn quá”
 
 
 
 
Dự án Producer do Kim Soo Hyun thủ vai chính cùng Gong Hyo Jin, Cha Tae Hyun, IU sẽ lên sóng hai tập cuối vào thứ sáu, thứ bảy tuần này trên đài KBS2. 
 
(Nguồn: Kim Soo Hyun FC)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất