Cuộc sống sang chảnh của cô gái bị cấm yêu đang gây bão

24h - 30/11/2016, 16:12

Cô gái bị cấm cản tình yêu "gây bão" khiến ai cũng mắt tròn mắt dẹt về cuộc sống hiện tại.

 

Cô gái có tên H.M.T đang là gương mặt gây bão trong cộng đồng mạng vài ngày qua, vì những clip live stream đầy nước mắt chia sẻ về chuyện tình cảm bị cấm cản của mình và người yêu tên L.

Nhận được sự thông cảm, đồng cảm và chia sẻ khá lớn từ cộng đồng mạng, chính vì vậy, đời tư của T và L cũng như mối quan hệ hai bên với cha mẹ người yêu đã được nhiều trang tin khai thác khá sâu.

 - 1

Cô gái live stream về chuyện tình cảm bị cấm cản của mình và người yêu

Sau hàng loạt chia sẻ của cha chàng trai, bản thân chàng trai và mới nhất là bạn thân của T, người đọc dường như đã có một cái nhìn toàn diện, nhiều chiều hơn về vấn đề khá nhạy cảm này. Cho đến thời điểm hiện tại, câu chuyện của cặp đôi và thông tin cá nhân, địa chỉ Facebook của họ đã được cộng đồng mạng truyền tay nhau chia sẻ rộng rãi.

Dù bản thân là một cô gái bán hàng online nhưng không vì vụ lùm xùm này mà T bị gán cho danh hiệu “tạo phốt” để câu like như những hot girl bán kem trộn thường bị. Thay vào đó, cô nhận được sự cảm thông, chia sẻ từ những người ngoài cuộc.

 - 2

Cô gái trong chuyện tình bị cấm cản có dung nhan xinh đẹp

Vào trang cá nhân của T, có thể thấy, cô là một cô gái khá xinh đẹp, có khuôn mặt ưa nhìn, đường nét hài hòa dễ mến. Trước đó. một người bạn có tên Đ.T.C chia sẻ rằng gia cảnh của T có phần khó khăn, cô phải bỏ học nửa chừng, tự bươn chải kiếm sống bằng việc bán hàng online trên mạng xã hội.

Báo Tri Thức Trẻ dẫn lời người bạn thân của T cho biết, gia đình T. vốn khó khăn, bố mẹ đều làm nông nên cô không có điều kiện học hết cao đẳng. Gác lại việc học, cô gái quê Phú Yên bắt đầu ra xã hội bươn chải từ rất sớm. Để có tiền sinh sống, T. chấp nhận làm đủ nghề, từ PG cho tới bán online đủ loại hàng hóa.

 - 3

Cô gái kinh doanh và đã mở được cửa hàng riêng của mình

Cũng may trời phú cho T. ngoại hình cao ráo, dễ nhìn và tính tình thân thiện nên ai cũng quý mến. Shop của T. ban đầu chỉ bán online nhưng dần dần, cô đã mở được cửa hàng, việc kinh doanh ngày một thuận lợi. T. bây giờ còn đủ khả năng trang trải cho việc học cao đẳng của em trai giúp ba mẹ nữa.

Chính vì khả năng khéo léo trong việc kinh doanh nên cuộc sống hiện tại của T đã dần ổn định và dư dả. Cô đã chịu khó đầu tư hơn vào cuộc sống hưởng thụ của mình. Trên trang cá nhân, thay vì những hình ảnh mặn nồng tình cảm với người yêu, Thương chỉ để công khai cuộc sống đã nở hoa của mình.

Bên cạnh công việc bán hàng bận rộn, T cũng thường xuyên dành cho những chuyến du lịch cả trong nước và ngoài nước để bù lại những ngày tháng vất vả của mình. Cô cũng chăm chút sắc đẹp nhiều hơn, đi bar hẹn hò cùng bạn bè và check – in sang chảnh tại nhiều địa điểm đẹp.

 - 4

 - 5

 - 6

 - 7

Cô dành cho mình nhiều chuyến du lịch để bù đắp khoảng thời gian khó khăn trước kia

Để có cuộc sống như hiện tại, không thể phủ nhận sự cố gắng của bản thân cô và người yêu, khi gạt bỏ tất cả bất chấp để đến bên nhau gây dựng hạnh phúc.

Sau tất cả, mong nhiều người đừng vội phán xét bất cứ ai trong câu chuyện này. Bản thân những người trong cuộc cũng đã từng có những ấn tượng rất đẹp về nhau, ví thử như cha của L cũng nhận xét T là một cô bé dễ thương, lễ phép khi trả lời phỏng vấn một tờ báo. Nhưng có lẽ vì những hiểu lầm nhỏ, hoặc chưa làm hài lòng người lớn nên đôi bạn trẻ vấp phải sự ngăn cản từ cha mẹ chàng trai.

Hy vọng rằng, họ sẽ giải quyết êm đẹp được mọi chuyện để cho đôi bạn trẻ được chính thức đến bên nhau trước sự chúc phúc của nhiều người.

 - 8

 - 9

 - 10

 - 11

 - 12

Gia cảnh khó khăn nhưng ai cũng choáng khi thấy cô gái bị cấm yêu sống sang chảnh thế này!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất