‘Cuộc hẹn để đời’ khiến hàng nghìn cặp đôi chờ đợi

Zing - 18/06/2016, 08:19

Ngày 2/7, giới trẻ TP HCM sẽ được tận hưởng cảm giác hẹn hò trên khinh khí cầu và hòa nhịp cảm xúc âm nhạc thật “phiêu” với sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

“Sẽ thật vô vị nếu bạn và người ấy thường xuyên có những buổi hẹn hò nhàm chán. Hãy làm mới cuộc hẹn của mình ngay để mỗi giây phút bên cạnh nhau luôn nồng nhiệt, vì yêu là phải ‘phiêu’ mỗi ngày”, đó là lý do ban tổ chức Cuộc hẹn để đời - nhãn hàng Closeup quyết định thực hiện chương trình này cho giới trẻ.

Ngay từ khi thông tin về buổi hẹn hò có một không hai được lan truyền trên mạng, nhiều người tỏ rõ sự tò mò, phấn khích. “Mình và bạn gái yêu nhau một thời gian khá dài. Thường tụi mình hay đi xem phim, ăn tối, cà phê cùng nhau. Đi hoài những chỗ quen nhiều khi cũng thấy chán lắm nhưng chưa nghĩ ra cách làm mới nào khả thi. Chắc chắn mình sẽ đưa cô ấy đến Cuộc hẹn để đời để tìm lại cảm xúc như hồi mới yêu”, Minh Phương, sinh viên Đại học Sư phạm TP HCM hào hứng chia sẻ.

‘Cuoc hen de doi’ khien hang nghin cap doi cho doi hinh anh 1
Cặp vé vào cửa Cuộc hẹn để đời được thiết kế trẻ trung, năng động và rất thu hút.

Cuộc hẹn để đời trở thành tâm điểm chú ý của các cặp đôi với tổ chức quy mô tại trung tâm triển lãm SECC (799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM). Số lượng người tham gia dự kiến là 4.000 người. Nơi đây hứa hẹn là chỗ hẹn hò không thể bỏ qua của hơn 2.000 cặp đôi may mắn.

‘Cuoc hen de doi’ khien hang nghin cap doi cho doi hinh anh 2
Sân khấu hoành tráng của Cuộc hẹn để đời.

Trong đó, các cặp đôi sẽ có cơ hội tham gia trải nghiệm Yêu chạm đỉnh phiêu - hẹn hò trên khinh khí cầu với độ cao lên đến 50 m. Khoảnh khắc bồng bềnh như trên mây, ngắm nhìn bầu trời đầy sao và trao nhau nụ hôn nồng nàn chắc chắn sẽ khiến tình yêu của họ thêm thắm thiết. 

‘Cuoc hen de doi’ khien hang nghin cap doi cho doi hinh anh 3
Sự kiện Cuộc hẹn để đời có sức chứa lên đến 4.000 người.

Những đôi lứa mộng mơ chắc chắn sẽ thích thú với trải nghiệm kính thực tế ảo trên không. Ứng dụng công nghệ kính thực tế ảo, ban tổ chức Cuộc hẹn để đời đưa những người đang yêu lạc vào nhiều thế giới khác nhau. Ở đó, họ sẽ được trải nghiệm một cuộc đời khác, có thể là cùng nhau vượt qua nhiều thử thách hay dạo chơi trong khu vườn thần tiên đầy hoa thơm trái ngọt... Tất cả giúp bạn và người ấy có được những kỷ niệm tình yêu tuyệt vời.

‘Cuoc hen de doi’ khien hang nghin cap doi cho doi hinh anh 4
Bạn và người ấy sẽ có cơ hội du lịch vào một thế giới mới lạ với trải nghiệm kính thực tế ảo.

Đại tiệc âm nhạc vũ trụ được coi là điểm nhấn nhiều bùng nổ của Cuộc hẹn để đời. Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Khởi My, Isaac... đã và đang tích cực tập luyện để mang đến cho những người đang yêu cảm xúc âm nhạc thăng hoa. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi bạn và người ấy xiết chặt tay nhau, hòa vào biển người và tận hưởng những giây phút trọn vẹn cùng tình yêu và âm nhạc.

‘Cuoc hen de doi’ khien hang nghin cap doi cho doi hinh anh 5
Nhiều ca sĩ và DJ nổi tiếng sẽ tham gia chương trình, hứa hẹn khuấy động bầu không khí tại sự kiện.

Để tham dự chương trình Cuộc hẹn để đời, bạn mua 79.000 đồng các sản phẩm kem đánh răng Closeup bất kỳ, trong đó có một kem đánh răng Closeup lốc xoáy và đổi vé tham dự chương trình ở Circle K hoặc Adayroi. Độc giả quan tâm truy cập tại đây để biết thêm thông tin.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất