Cuộc đời bi kịch của 6 minh tinh trên màn ảnh Hollywood

Go News - 15/11/2015, 19:52

Nhiều ngôi sao lớn và thành công nhất Hollywood hiện nay cũng đã từng trải qua những bi kịch trong cuộc sống như nhiều người khác.

6 minh tinh trên màn ảnh Hollywood có cuộc đời bi kịch

Keanu Reeves: Keanu Reeves là một trong những ngôi sao phim hành động nổi tiếng nhất trong hai thập kỷ qua. Nhưng trong cuộc sống thật, ngôi sao người Canada lại là người cô đơn với biết bao bi kịch, sóng gió của cuộc đời. 

Năm 1998, tài tử phim The Matrix gặp Jennifer Syme và bắt đầu hẹn hò với cô. Jennifer đã mang bầu con gái của Keanu vào năm 1999. Tuy nhiên cô bé đã chết trong bụng mẹ ở tháng thứ 8 của thai kỳ. Vận rủi vẫn không buông tha anh khi hai năm sau, tới lượt Syme gặp tai nạn giao thông và qua đời.

6 minh tinh trên màn ảnh Hollywood có cuộc đời bi kịch

Charlize Theron: Với những vai diễn ấn tượng trong hàng loạt bom tấn như Monster, hay mới đây là Mad Max: Fury Road, minh tinh sinh năm 1975 là niềm tự hào của lục địa đen.

Charlize sinh ra và trưởng thành ở Nam Phi. Cha cô là một người nghiện rượu và rất bạo lực. Một hôm, trong cơn say, cha cô đã dọa giết cả hai mẹ con Charlize. Mẹ của Charlize đã chống cự bằng cách bắn cha cô, và rồi ông qua đời.

Sau đó tòa án đã cho rằng hành động của bà Gerda Jacoba Aletta Maritz – mẹ của Charlize Theron – chỉ là hành động tự vệ, nên bà không phải chịu bất cứ án tù nào.

6 minh tinh trên màn ảnh Hollywood có cuộc đời bi kịch

Oprah Winfrey: MC nổi tiếng nước Mỹ được sinh ra khi mẹ cô còn ở độ tuổi thiếu niên và chưa lập gia đình. Biểu tượng truyền hình trong tương lai này đã trải qua sáu năm đầu của cuộc đời mình sống trong nghèo khổ cùng với bà ngoại.

Bà ngoại đã giúp cô nên người với cách dạy dỗ khá nghiêm khắc. Bà dùng một cây roi nhỏ để nhắc nhở Oprah khi cô không chịu làm việc nhà hoặc cư xử không phải phép. Oprah cũng từng bị những đứa trẻ khác trêu đùa về quần áo của mình, trong đó có những bộ váy được làm từ bao tải đựng khoai tây.

6 minh tinh trên màn ảnh Hollywood có cuộc đời bi kịch

Michael Douglas: Suốt 4 thập niên qua, cái tên Michael Douglas đã trở thành tượng đài trong lịch sử điện ảnh thế giới. Ngôi sao phim Basic Instinct từng có hàng chục vai diễn ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Tuy nhiên trong cuộc sống riêng tư ông chưa thực hiện tốt vai trò một người cha đối với Cameron, con trai riêng với vợ cũ.

Cameron Douglas đã bị kết án 5 năm tù vì tội buôn bán ma túy. Anh bị bắt vào tháng 7/2009 tại khách sạn Gansevoort ở Manhattan khi mang lượng thuốc phiện trị giá 18.000 USD vào phòng mình. Michael chia sẻ: 'Nếu lúc đó tôi chăm lo đến con hơn thì bây giờ mọi chuyện có thể đã khác. Hiện tôi đang cố gắng bù đắp cho Cameron'.

6 minh tinh trên màn ảnh Hollywood có cuộc đời bi kịch

Liam Neeson: Nam diễn viên lừng danh với hàng loạt vai diễn trong phim hành động Taken, Non-stop vẫn không nguôi đau đớn về cái chết của vợ mình - Natasha Richardson. Vào tháng 3/2009, vợ ông bị thương ở đầu và chết não trong tai nạn trượt tuyết ở Montreal, Canada.

Liam đã phải có quyết định đau đớn là để vợ ra đi một cách thanh thản. Cho đến ngày nay, quãng thời gian 6 năm kể từ khi người vợ qua đời, Liam Neeson vẫn luôn chờ đợi Richardson có thể quay trở về.

6 minh tinh trên màn ảnh Hollywood có cuộc đời bi kịch

Lea Michele: Lea Michele được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Rachel Berry trong series phim truyền hình Glee. Cô và bạn trai Cory Monteith bắt đầu hẹn hò từ năm 2012, sau 3 năm quen biết nhau trên trường quay phim Glee. Lea thậm chí đã nghĩ đến chuyện kết hôn và sinh con. Đáng tiếc, Cory đã ra đi khi mọi dự định còn dang dở.

Vào ngày 14/7/2013 Cory được phát hiện đột tử trong khách sạn ở Canada vì sốc thuốc, Sau khi Cory qua đời, Lea quyết định giữ im lặng, cùng gia đình Cory chăm lo hậu sự cho anh và không quên động viên cha mẹ, các fan của Cory.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất