"Cuộc chiến" hàng hiệu giữa các hot girl Việt

09/03/2017, 10:31

Dư luận không khỏi bất ngờ trước độ chịu chơi của dàn hot girl Việt khi không ngại chi tiền cho những món đồ hiệu xa xỉ.

Quỳnh Anh Shyn

Bên cạnh vẻ ngoài dễ thương thì phong cách thời trang ấn tượng chính là yếu tố giúp Quỳnh Anh Shyn chiếm được cảm tình của phần đông giới trẻ. Hot girl 9X phá vỡ mọi quy luật thông thường để làm mới bản thân với hàng tá cách mix đồ khác nhau. Cũng vì thế mà mỗi bức ảnh cô nàng chia sẻ trên mạng xã hội luôn nhận được hàng chục ngàn lượt like cùng những bình luận "nức lời" khen ngợi. 

Trong mấy tháng trở lại đây, Quỳnh Anh Shyn chịu chơi hơn hẳn. Đếm sơ sơ, hot girl Hà thành đã phải bỏ ra hàng trăm triệu đồng để sở hữu cho mình những món hàng hiệu xa xỉ.

Chỉ với chiếc vòng đơn giản này của Cartier, Quỳnh Anh Shyn cũng phải bỏ ra gần 150 triệu để sở hữu nó và phải là đeo 2 chiếc mới chịu!

Không phải bàn cãi, một cô nàng nhanh nhạy với các xu hướng như Quỳnh Anh Shyn không thể bỏ qua chiếc túi vạn người mê Gucci Sylvie có giá gần 60 triệu. 

 

Đi Phú Quốc cùng tình mới, Quỳnh Anh Shyn mang theo "em" túi Gucci GG Marmont Matelasse được cô chưng diện ở nhiều sự kiện.

 

Hot girl sinh năm 1996 cũng không ngại bỏ ra gần 60 triệu đồng để "rước" chiếc túi Celine có hình thù ngộ nghĩnh này về nhà.

 

Ngoài túi xách, "tình cũ Bê Trần" còn yêu thích những đôi sandals gai góc tương tự như Rockstud của Valentino.

Hà Lade

Là một trong những gương mặt nổi bật tại cuộc thi Miss Teen 2011, Hà Lade hay Bùi Thanh Hà không chỉ được công chúng yêu thích bởi khuôn mặt xinh xắn cùng chiều cao 1m75 vượt trội mà còn gây ấn tượng bởi gout thẩm mỹ tinh tế, sáng tạo. 

Việc "đá sân" sang kinh doanh và xuất hiện nhiều trong các sự kiện của làng giải trí Việt đã đem về cho Hà Lade những khoản thu nhập không hề nhỏ. Bằng chứng là từ một hot girl với gu thời trang "nửa nạc, nửa mỡ", chẳng mấy chốc, tủ đồ của cô nàng Hà thành đã đầy ắp những món đồ hàng hiệu xa xỉ, tạo sự cách tân mạnh mẽ trong phong cách cá nhân. Chanel Boy, Patite Malle của LV hay Bag Bug của Fendi - những mẫu túi đắt khách nhất hiện nay đều được cô nàng sở hữu.

Mẫu túi mini Petite Malle được lấy cảm hứng từ chiếc rương du lịch của Louis Vuitton xuất hiện liên tục trong street style của Hà Lade. Item bé bé xinh xinh này có giá lên tới gần 3.000 bảng Anh (hơn 100 triệu đồng). 

Cô cũng sở hữu chiếc túi Lady Dior bản to được nhiều sao Việt yêu thích có giá ngót nghét 100 triệu đồng.

"Tình cũ" của Ứng Duy Kiên thường xuyên cập nhật "chiến tích" mua sắm trên Instagram cá nhân. Trong hình là túi Dior phiên bản mini cũng có giá lên tới 70 triệu đồng.

Người bạn đồng hành lâu nhất của Hà Lade là chiếc túi Pashli Satchel của Phillip Lim có giá khoảng 20 triệu đồng. 

 

BST túi xách hàng hiệu của Hà Lade khiến bất kỳ cô gái nào cũng ao ước được sở hữu chúng. Khác với những ngôi sao trong làng giải trí Việt, người đẹp sinh năm 1994 tập trung chi tiền mạnh tay cho mảng phụ kiện thay vì quần áo váy vóc.

Midu

Dù là hot girl đời đầu của showbiz Việt nhưng ở thời điểm hiện tại, Midu hay Đặng Thị Mỹ Dung vẫn là cái tên được giới trẻ quan tâm và dành nhiều sự yêu mến. Khác với vẻ ngoài dịu dàng, yếu đuối, Midu là cô nàng vô cùng can trường. Sau mối tình ồn ào cùng thiếu gia Phan Thành, hot girl sinh năm 1989 đã mạnh mẽ hơn rất nhiều khi có thể tự chủ trong cuộc sống và hoàn thiện bản thân.

Không chỉ xinh xắn, lịch thiệp, phong cách thời trang của Midu cũng là yếu tố khiến cô được mến mộ hơn bao giờ hết. Dạo gần đây, người đẹp không ngại "vung tiền" cho những món đồ hiệu xa xỉ. Thế nhưng, chỉ khi những tấm hình về căn phòng sắc đẹp của Midu bị lộ ra, dư luận đã không khỏi bất ngờ trước độ chịu chơi của cựu sinh viên Kiến trúc.

 

Midu với chiếc túi Chanel quen thuộc song hành cùng cô ở mọi sự kiện.

Hermes Kelly giá 250 triệu gần như là chiếc túi đắt nhất trong tủ đồ của Midu.

Dior nhưng phải mỗi màu một chiếc thì mới chịu cơ!

 

Một góc tủ đồ của Midu khiến dư luận không khỏi choáng váng trước độ chịu chơi của mỹ nhân Sài thành.

Không chỉ đầu tư cho túi xách, giày dép, Midu hoàn toàn có thể đi buôn với tủ quần áo đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng này của mình!

Mie Nguyễn

Ngoài việc được công chúng biết đến là bạn gái cũ của Vloger JVevermind, Mie còn nổi tiếng bởi mác con nhà giàu học giỏi và có gu thẩm mỹ hoàn hảo trong lĩnh vực thời trang. Không có gì là khó hiểu khi một cô gái sống trong nhung lụa từ nhỏ sắm cho mình tủ đồ với những món hàng hiệu thời thượng, đẳng cấp.

 

Cũng giống như nhiều cô gái khác, Mie mê mẩn những thiết kế túi xách của thương hiệu Chanel.

Túi xách Sac De Jour của Saint Lauren có giá gần 60 triệu đồng được Mie diện đi diện lại trong quãng thời gian gần đây.

Ví cầm tay đỏ của Yves Saint Lauren cũng có giá gần 40 triệu đồng.

Vòng tay Hermes có giá hơn 30 triệu đồng được Mie khoe khéo trên Instagram.

 

Bộ mỹ phẩm của Yves Saint Lauren của mà Mie sở hữu khiến nhiều fans không khỏi bất ngờ trước độ chịu chơi của hot girl Sài thành.

Theo Huang/Emdep.vn

http://emdep.vn/thoi-trang-sao/cuoc-chien-hang-hieu-giua-cac-hot-girl-viet-20170227160544762.htm

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất