"Cung Tâm Kế 2" thay máu toàn bộ diễn viên

Kênh 14 - 24/10/2016, 17:45

Việc đổi mới toàn bộ dàn diễn viên của phần tiếp theo của "Cung Tâm Kế 2" đang khiến nhiều fan hâm mộ ngỡ ngàng.

Mới đây, thông tin chính thức về dàn diễn viên sẽ góp mặt trong phần 2 của dự án bom tấn truyền hình Cung Tâm Kế 2: Thâm Cung Kế đã chính thức được xác nhận. Những vai diễn chủ chốt của phim được trao cho Mã Tuấn Vỹ, Hồ Định Hân, Mã Quốc Minh và đặc biệt là nàng Nhược Lan của Bộ Bộ Kinh Tâm năm nào – Lưu Tâm Du.

Cung Tâm Kế 2 thay máu toàn bộ diễn viên - Ảnh 1.

6 gương mặt sáng giá của Phần 2

Theo thông tin được tiết lộ, Mã Tuấn Vỹ với kinh nghiệm đóng phim cổ trang lâu năm sẽ vào vai Hoàng thượng trong dự án lần này. Lưu Tâm Du – Nữ chính của phim sẽ trong vai một cô nương có xuất thân nghèo khó bất ngờ được phong làm công chúa. Giữa cô và Mã Tuấn Vỹ hứa hẹn sẽ có một mối tình khắc cốt ghi tâm. Nhân vật phản diện của phim được đạo diễn tin tưởng giao cho Hồ Định Hân, hoa đán đang rất được yêu thích của nhà đài.

Cung Tâm Kế 2 thay máu toàn bộ diễn viên - Ảnh 2.

Kể từ sau bộ phim Vy Tiểu Bảo, đây là lần đầu Mã Tuấn Vỹ trở lại với một vai hoàng tộc

Cung Tâm Kế 2 thay máu toàn bộ diễn viên - Ảnh 3.

Tạo hình công chúa của Lưu Tâm Du trong phim

Cung Tâm Kế 2 thay máu toàn bộ diễn viên - Ảnh 4.

Vai diễn của Hồ Định Hân cũng rất được kỳ vọng

Sự thành công của Cung Tâm Kế 1 đã đưa tên tuổi của bộ tứ Xa Thi Mạn, Trần Hào, Dương Di và Trịnh Gia Dĩnh lên một tầm cao mới. Vì vậy, phần hai của phim được kỳ vọng sẽ có thể làm được điều tương tự cho dàn diễn viên chủ lực của phim.

Cung Tâm Kế 2 thay máu toàn bộ diễn viên - Ảnh 5.

Nhất tỷ Xa Thi Mạn thành danh nhờ vai Lưu Tam Hảo

Phim Cung Tâm Kế 2: Thâm Cung Kế là dự án cổ trang lớn nhất của TVB trong năm 2016, phim dự kiến gồm 36 tập và được sản xuất bởi giám chế Mai Tiểu Thanh – giám chế nổi tiếng nhất ở Hồng Kông.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất