Cung nào có khả năng có tình xuyên biên giới?

blogtamsu.vn - 12/06/2015, 10:57

Khoảng cách không thể ngăn nổi tình cảm của những chòm sao này. Cùng xem cung nào có khả năng có tình xuyên biên giới nhé!

Người thứ nhất: Cung Bảo Bình

Là người luôn thích sự mới mẻ, Bảo bình không hề thấy việc có một tình yêu với người ngoại quốc là gì quá ghê gớm. Họ cho rằng việc nếm trải những cảm giác khác nhau của tình yêu là một trải nghiệm hoàn toàn mới, hơn nữa bản thân họ đã có khí chất độc đáo riêng, cho dù là với loại người nào cũng rất có sức hấp dẫn. Nếu họ đã thấy thích một ai đó, dù đó là người ngoại quốc, thì đa phần họ sẽ chủ động xuất kích trước, không muốn làm người bị động. Nhưng vấn đề là sau một thời gian yêu đương mặn nồng, lí tính sẽ lại nhắc nhở Bảo bình phải suy nghĩ nghiêm túc về tương lai.

cung-nao-co-kha-nang-co-tinh-xuyen-bien-gioi blogtamsuvn

Người thứ hai: Cung Song Tử

Song tử luôn có suy nghĩ rất thoáng, họ cũng hi vọng sẽ có thể cho thêm một mối tình ngoại quốc nào đó vào bản tình ca của mình. Họ rất hiếu kì rất muốn khám phá xem việc ở bên cạnh nhiều loại người khác nhau thì thế nào. Tin rằng những người đã hiểu Song tử rồi nhất định sẽ phải thừa nhận khả năng lấy lòng người khác của họ, Song tử biết uốn ba tấc lưỡi, lại rất hài hước vui tính, khiến không ít người đã phải khuất phục dưới chân họ, tất nhiên việc có một mối tình xuyên biên giới với Song Tử cũng không có gì là khó nhé.

Người thứ ba: Cung Xạ thủ

Xạ thủ rất lạc quan, vui tính, lại thích ngao du bốn bể, ham tìm hiểu, học hỏi, vì thế rất tự nhiên trong các cuộc hành trình, khả năng gặp gỡ với đối tượng của họ của rất cao, huống hồ đa phần Xạ thủ là người hết sức nhiệt tình, cho dù chỉ mới quen nhau, nhưng chỉ cần nói chuyện với họ 10 phút thì đã nổ như pháo rang rồi. Đối với kiểu tình cảm xuyên biên giới, thì còn phải xem liệu nó có thể đem lại cho Xạ thủ sự tự do thế nào? Nếu không, họ sẽ không chấp nhận đánh đổi cuộc sống phong phú của mình cho bất kì cái gì cả.
 

Theo: Matngu12chomsao.com

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất