Cung hoàng đạo  - "Bắt bài" phản ứng của 12 cung hoàng đạo khi bị lừa dối 

Yan - 27/06/2015, 09:38

Trong tình yêu, Song Ngư sẽ tha thứ dù bản thân bị lừa dối; nhưng Sư Tử một mực phải chia tay. Còn các cung hoàng đạo khác sẽ như thế nào?! Cùng khám phá dưới đây nhé.

Trong tình yêu, Song Ngư sẽ tha thứ dù bản thân bị lừa dối; nhưng Sư Tử một mực phải chia tay. Còn các khác sẽ như thế nào?! Cùng khám phá dưới đây nhé.

Nhóm 1: Những chòm sao chọn cách tha thứ

Song Ngư

Đối với tình yêu, Song Ngư chấp nhận tha thứ tất cả những sai lầm của người mà họ yêu thương gây nên. Nhiều lúc, mọi người cho rằng Song Ngư quá mù quáng trong chuyện tình cảm, nhưng thực sự thì đây là cách mà chòm sao này đặt sự hi vọng vào tình yêu. Song Ngư sẽ luôn cho “nửa kia” của mình cơ hội để quay đầu, miễn là họ vẫn còn yêu thương người đó.

Cự Giải

Khi bị lừa dối trong tình cảm, Cự Giải sẽ cực kỳ đau khổ. Khóc là cách mà chòm sao này giải tỏa hết mọi cảm xúc buồn đau của mình, và sau đó họ sẽ tha thứ cho người yêu của mình. Vì vốn dĩ, Cự Giải tin rằng chỉ cần ở bên cạnh người mình yêu thì họ sẽ cảm thấy hạnh phúc. Tuy nhiên, song song với sự tha thứ là những hoài nghi mà Cự Giải ít nhiều sẽ nghĩ đến khi đối mặt với người yêu, dù tình yêu của họ đã được hàn gắn lại.

Thiên Bình

Cách nhìn nhận tình yêu của Thiên Bình khá đơn giản, và đôi lúc còn rất ngây thơ. Thiên Bình luôn nghĩ rằng “biết sai sẽ biết sửa”, và người yêu họ cũng thế. Thực sự, chòm sao này ít nhiều cũng mềm lòng và chấp nhận tha thứ với những lỗi lầm mà người họ yêu thương gây nên. Tuy nhiên, điều quan trọng là Thiên Bình muốn người đó phải tự nhận ra những điều họ làm sai, hơn là phải chịu sự trách móc từ Thiên Bình.

Nhóm 2: Những chòm sao chọn cách chia tay

Bò Cạp

Ranh giới giữa yêu và ghét của Bò Cạp rất rõ ràng, đặc biệt chòm sao này cực kỳ “khó chịu” với ai mà làm cho họ phải nổi giận hay đau khổ. Đó là lý do mà Bò Cạp chọn cách chia tay “không cần suy nghĩ” với người yêu, dù đôi lúc chuyện mà người kia lừa dối họ cũng không quá nghiêm trọng.

Kim Ngưu

Kim Ngưu – tuýp người truyền thống – chỉ tin tình yêu thực sự tồn tại nếu có sự chung thủy. Chỉ cần bị lừa dối một lần, dù chuyện nhỏ hay chuyện lớn, thì chòm sao này vẫn sẽ khăng khăng đòi chia tay. Kim Ngưu sẽ không thể tiếp tục yêu một người khi sự thành thật của đối phương đã bị “lung lay”.

Xử Nữ

Tha thứ là cách mà Xử Nữ cho rằng khá vô nghĩa nếu bản thân bị lừa dối. Với một tính cách hướng về sự hoàn hảo, cầu toàn hóa như Xử Nữ thì chia tay là kết thúc tốt nhất cho cuộc tình của họ. Xử Nữ không muốn người yêu mình mắc phải bất cứ lỗi lầm nào và phải trở thành người toàn diện nhất trong trái tim chòm sao này.

Ma Kết

Một tính cách mạnh mẽ và quyết đoán như Ma Kết thì chia tay là điều không thể tránh khỏi nếu chòm sao này bị lừa dối. Đơn giản vì Ma Kết nhìn nhận vấn đề rất thực tế: Đã “mắc bẫy” một lần thì sẽ có lần hai. Để tự bảo vệ cảm xúc bản thân tránh phải những tổn thương trong chuyện tình cảm, Ma Kết sẽ chọn cách chia tay và đi tìm tình yêu mới.

Sư Tử

Khi bị lừa dối, Sư Tử sẽ không quay sang trách móc người yêu mình trước, mà luôn tự đặt câu hỏi: Bản thân mình tệ ở điểm nào, mình đã làm gì sai mà bị đối xử như vậy,… Và sau một khoảng thời gian suy nghĩ về bản thân như thế, Sư Tử sẽ chọn cách chia tay vì cảm thấy mình không còn hợp với đối phương và sự tự tôn của Sư Tử đã bị tổn thương.

Bạch Dương

Cân bằng sự tức giận và lòng tự trọng là điều mà Bạch Dương luôn làm một khi bị lừa dối. Chòm sao này cảm thấy thế giới bên ngoài sẽ vẫn còn nhiều người tốt hơn để họ lựa chọn. Bị lừa dối đồng nghĩa với lòng tự trọng của Bạch Dương ít nhiều ảnh hưởng, nên họ sẽ “đoạn tuyệt” mà chia tay với người yêu, không cần sự giải thích nào thêm nữa.

Nhóm 3: Những chòm sao tha thứ nhưng cũng sẽ chia tay

Song Tử

Ban đầu, Song Tử sẽ chấp nhận tha thứ người yêu mình dù bị lừa dối. Tuy nhiên, với tính cách dễ thay đổi như Song Tử thì sau một thời gian ngắn, chòm sao này sẽ suy nghĩ lại: Có nhất thiết bản thân phải chịu thiệt thòi – tha thứ cho đối phương trong khi chính mình bị lừa dối và cảm thấy đau khổ. Và lúc đó, Song Tử sẽ nói lời chia tay để kết thúc một chuyện tình mà họ cho rằng mình đã phải “gánh chịu” nhiều tổn thương.

Bảo Bình

Bảo Bình sẽ im lặng như một cách tha thứ sau khi biết mình đã bị người yêu lừa dối. Nhưng đây chỉ là cách tạm thời để giữa hai người vẫn còn giữ một hình ảnh đẹp của đối phương. Sau đó, khi mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa, Bảo Bình sẽ là người mở lời chia tay để kết thúc chuyện tình của mình.

Nhân Mã

Cũng như Bảo Bình, Nhân Mã cũng chọn cách im lặng để người yêu mình tự nhận ra sự dằn vặt và hối hận khi đã lừa dối họ. Và chính cách này đã làm cho đối phương cảm thấy xấu hổ mỗi khi đối mặt với Nhân Mã. Cuối cùng, tình yêu của hai người sẽ đành phải chấm dứt khi đối phương không còn đủ dũng cảm để “bình thường hóa” mối quan hệ của họ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất