Cùng diện 1 chiếc váy, Hà Tăng khoe dáng chuẩn nữ thần Hy Lạp, Phương Linh ma mị lả lơi như 'yêu nữ'

2 sao - 25/01/2021, 10:08

Dù cùng diện 1 bộ váy nhưng hình ảnh của 2 mỹ nhân đối lập hoàn toàn.

Mỗi vụ đụng hàng trong showbiz xảy ra là các ngôi sao lại được dịp so kè về vóc dáng thần thái đáng chú ý. Thậm chí dù đụng hàng nhưng mỗi người lại có style khác nhau để tôn lên hình ảnh và tính cách của bản thân, vậy nên chẳng thiếu những vụ đụng độ mà hình ảnh của họ lại đối lập hoàn toàn khiến dân tình khó mà phân định hơn thua, xem ai là người ấn tượng hay thua kém hơn. Màn đụng hàng mới đây giữa Tăng Thanh Hà và Phương Linh có thể xem là 1 ca khó như vậy khi ai cũng có 1 ấn tượng riêng nên thật khó để phân định xem ai là người thu hút hơn. Có chăng điều khác biệt ở họ chính là thần thái mà họ đem lại, nếu như Tăng Thanh Hà kiêu sa khoe dáng chuẩn như nữ thần Hy Lạp thì Phương Linh lại ma mị lả lơi như "yêu nữ".

Mới đây Hà Tăng vừa tung ra bộ ảnh mới và cô lại tiếp tục khiến dân tình phải trầm trồ vì hình ảnh quá đẹp và quá sang. Cô trang điểm nhẹ nhàng tập trung vào đường kẻ mắt và son môi sắc sảo tôn lên thần thái lạnh lùng, kiêu sa. Kiểu tóc búi cao tôn lên gương mặt thon thả, chiếc cổ cao chuẩn thiên nga.

Cùng diện 1 chiếc váy, Hà Tăng khoe dáng chuẩn nữ thần Hy Lạp, Phương Linh ma mị lả lơi như yêu nữ-1

Bộ cánh đính lông kết hợp với những chi tiết xuyên thấu tinh tế tôn lên vóc dáng mảnh mai chuẩn đẹp không tỳ vết, không chút mỡ thừa của Hà Tăng. Với bộ cánh này cô đẹp không khác gì nữ thần Hy Lạp, hình ảnh vừa sexy gợi cảm mà vẫn có nét nhẹ nhàng đằm thắm vừa phải khiến dân tình khó mà rời mắt.

Cùng diện 1 chiếc váy, Hà Tăng khoe dáng chuẩn nữ thần Hy Lạp, Phương Linh ma mị lả lơi như yêu nữ-2

Tuy nhiên, Phương Linh cũng từng diện bộ cánh này nhưng ấn tượng lại khác biệt hoàn toàn. Nữ ca sĩ chọn lối makeup đậm thiên về tông cam hiện đại, tập trung chủ yếu vào phần phấn mắt, đánh má sắc sảo, kiểu tóc ướt chải ngược càng tôn thêm nét quyến rũ gợi cảm của cô.

Cùng với đó, Phương Linh cũng không ngại tạo dáng lả lơi khoe body gợi cảm. Cô tận dụng chính chi tiết hở và xuyên thấu của váy để khoe được đôi chân thon dài nuột nà săn chắc. Nữ ca sĩ mang đến hình ảnh lả lướt ma mị như "yêu nữ". Ngoài ra, nền ảnh đen với sắc ảnh tối cũng khiến hình ảnh của cô càng thêm phần ma mị, lạnh lùng.

Cùng diện 1 chiếc váy, Hà Tăng khoe dáng chuẩn nữ thần Hy Lạp, Phương Linh ma mị lả lơi như yêu nữ-4

Như vậy là dù cùng diện một mẫu váy của NTK Lê Thanh Hòa nhưng Phương Linh và Hà Tăng đã mang đến ấn tượng khác biệt hoàn toàn. Người kiêu sa như nữ thần Hy Lạp, người lại lả lướt ma mị như "yêu nữ" trong truyền thuyết. Cả 2 đều có vóc dáng mảnh mai gợi cảm nhưng sự khác biệt về makeup, thần thái và cách tạo dáng đã mang đến cho họ hình ảnh khác biệt hoàn toàn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất