Cửa tiệm xăm tại Sài Gòn với bảng hiệu độc nhất vô nhị

Zing - 18/06/2015, 11:49

Muốn tạo sự khác biệt và mang đến niềm vui cho khách, Tấn Phong đã nảy ra ý tưởng làm biển hiệu lạ trước cửa tiệm xăm của mình.

Những ngày qua, trên đường Hồng Lạc, quận Tân Bình, TP HCM người tham gia giao thông bị thu hút bởi biển hiệu một cửa tiệm xăm với nội dung độc đáo. "Không phải tiệm xăm. Tại đây không có gì để xăm hết. Hình xăm rất xấu về mắc".

Hình ảnh cũng được tài khoản tên M.N. đăng tải trên trang cá nhân, nhận được 2.000 lượt like (thích) từ dân mạng, và không ít bình luận như "bá đạo", "độc nhất vô nhị"...

Cửa hiệu xăm bá đạo gây chú ý. 

Người đưa ra ý tưởng này Đinh Tấn Phong (22 tuổi, quê TP HCM). Anh có 3 năm theo nghề xăm và mở cửa tiệm riêng vào ngày 13/6 vừa qua.

Phong cho biết, các câu chữ hài hước này do anh tình cờ nghĩ ra, nhằm tạo ấn tượng riêng cho quán và mang niềm vui cho khách. "Tính tôi vui vẻ và dễ gần, ngày khai trương tôi suy nghĩ phải tạo ra gì đó độc đáo và lạ. Từ đó, bảng hiệu trên được ra đời. Rất vui vì nhiều bạn bè khen ngợi và ủng hộ", anh nói.

Ngoài ra, bên trong tiệm, Tấn Phong cũng trang trí nhiều biển báo thú vị khác.

Chàng trai Sài thành cho biết, trước khi đến với xăm hình, anh từng theo học đầu bếp. Tuy nhiên, do học phí quá cao, anh đành tạm gác lại ước mơ và đến với xăm trổ.

"Từ nhỏ, tôi đã có năng khiếu về mỹ thuật. Bên cạnh đó, tôi cũng có nhiều bạn bè làm nghề xăm nên bản thân có dịp tiếp cận, dần dần tự tìm tòi học hỏi. Cửa tiệm là thành quả lao động, tiết kiệm của tôi suốt 3 năm qua. Vì vậy, tôi rất trân trọng điều đó", 9X chia sẻ. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất