Cú sốc tinh thần ám ảnh hot teen Việt

Ione - 27/11/2015, 07:59

Ngọc Thảo, Khả Ngân, Kỳ Hân từng đối mặt với chuyện buồn gia đình, sứt mẻ tình cảm và phải khó khăn lắm mới có thể vượt qua.

Ngọc Thảo gặp cú sốc bệnh tật, tình cảm đổ vỡ

Cách đây 2 năm, Ngọc Thảo phát hiện bị viêm cầu thận cấp phải uống thuốc thời gian dài, nếu không chữa trị sẽ chuyển thành suy thận. Khi phát hiện bệnh, Ngọc Thảo đã bị sốc khi nghĩ rằng mình còn quá trẻ nhưng lại gặp phải bệnh tình khá nặng. Cộng với chuyện tình cảm đỗ vỡ thời điểm này, tinh thần của Ngọc Thảo suy sụp, sụt cân nghiêm trọng, thậm chí là rơi vào mê man do mất sức. Chính ba là người đã ở bên động viên, giúp Ngọc Thảo vượt qua cú bạo bệnh này.

cu-soc-tinh-than-am-anh-hot-teen-viet

Chuyện gia đình, tình cảm từng khiến Ngọc Thảo sa sút tinh thần lớn.

Có một chuyện mà Ngọc Thảo vẫn tiếc nuối đến tận bây giờ đó là những ký ức về mẹ hơi nhạt trong tâm trí cô nàng. Ngọc Thảo kể có khoảng thời gian không sống gần mẹ dù mẹ bị bệnh. Đến khi mẹ mất, Ngọc Thảo chợt nhận ra những ký ức về mẹ cứ trôi đi, không nghe được nhiều những lời mẹ nói đủ để nhớ. Điều hối hận nhất trong quá khứ mà diễn viên Mùa oải hương năm ấy luôn tự trách bản thân đó là không chịu nghỉ học để đi du lịch cùng mẹ trước khi mất.

Khả Ngân hối hận vì bướng bỉnh

Người thân nhất với Khả Ngân là bà nội và bà ngoại. Cô nàng tâm sự, có nhiều lần vì tính ngang bướng, không chịu nghe lời nên cô nàng tự động làm theo ý của mình, làm phật ý người thân. Vì công việc bận rộn nên Khả Ngân cũng không có thời gian để chăm sóc cho họ. Có một lần nghe tin nội nhập viện, cô nàng đã bỏ tất cả công việc để đến bên. Nhìn nội nằm trên giường bệnh, Khả Ngân sợ và nhận ra rằng nếu một ngày không có họ bên cạnh nữa thì biết phải làm sao?

cu-soc-tinh-than-am-anh-hot-teen-viet-1

Khả Ngân từng có thời gian đi học về là trốn khóc một mình.

Có một khoảng thời gian Khả Ngân vướng vào hàng loạt scandal, đánh mất hình ảnh dễ thương. Cô nàng từng tâm sự có một khoảng thời gian rất áp lực khi đến trường, không hôm nào đi học về cô nàng lại không khóc. Tình trạng này kéo dài dẫn đến stress cao độ buộc phải nhờ đến bác sĩ tâm lý. Cô nàng thừa nhận từ khi hoạt động nghệ thuật bản thân đã đánh mất nhiều thứ: sức khỏe, nỗi lo lắng từ gia đình... Những người bạn chơi chung từ cấp 1, cấp 2 cũng không còn thân thiết kể từ khi Khả Ngân trở thành người của công chúng. Đến giờ, cô nàng chỉ còn lại đúng duy nhất một cô bạn thân để tâm sự.

Đi qua những vấp ngã của cuộc sống, Khả Ngân thấy bản thân mình nay đã trưởng thành hơn và hứa sẽ không làm mọi người buồn nữa vì tính ương bướng của bản thân.

Kỳ Hân bị bạn thân 'cướp' người yêu

Đằng sau vẻ kiêu kỳ, hào nhoáng thường thấy, ít ai biết rằng Kỳ Hân cũng là một cô gái mỏng manh, dễ mít ướt.

cu-soc-tinh-than-am-anh-hot-teen-viet-2

Kỳ Hân từng rất sốc khi phát hiện bạn thân qua lại tình cảm với bạn trai.

Cú sốc tinh thần Kỳ Hân từng đối mặt đó là phát hiện bạn thân và người yêu của mình qua lại tình cảm với nhau. Bị phản bội nên thời điểm đó, Kỳ Hân bị sốc nặng, tinh thần sụp đổ.

Đến bây giờ Kỳ Hân vẫn tiếc nuối khi tình bạn đã không còn thân thiết như xưa. Sự việc đã đẩy họ ra xa nhau. Nếu thời gian quay trở lại, Kỳ Hân mong muốn sẽ được ngồi lại với nhau nói chuyện, lại là bạn như ngày xưa, xóa bỏ khoảng cách.

Thanh Xuân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất