Cứ phải nhìn mặt mộc của Hyeri mới biết makeup có sức mạnh khủng khiếp thế nào

Kênh 14 - 01/08/2019, 09:11

Phải công nhận rằng mặt mộc Hyeri không quá tệ nhưng nếu không có makeup, cô cũng khó mà tỏa sáng được.

Makeup quả thực có quyền năng siêu ghê gớm, nó có thể khiến một idol mệt mỏi thiếu sức sống trở nên tươi tắn đến không thể tin được. Đơn giản nhất là bạn cứ nhìn Hyeri trước và sau khi họa mặt là thấy rõ sự khác biệt.

 

So với nhiều idol khác, mặt mộc của Hyeri không phải là quá tệ. Cô chỉ có một chút mụn ẩn trên trán còn lại các vùng khác như má, cằm thì gần như nhẵn mịn. Có điều, sắc tố da của nàng Duk Sun trong "Reply 1988" lại tương đối xám xịt. Quả thực, nếu không makeup, Hyeri sẽ khó lòng tỏa sáng được.

 

Thân là một idol, Hyeri tất nhiên không thể trưng trổ gương mặt nhợt nhạt của mình ra cho thiên hạ ngắm. Việc đầu tiên cô làm chính là tới ngay salon quen thuộc để trang điểm. Chỉ cần dặm lại lớp nền, kẻ mắt và đánh son là trông Hyeri đã khác lắm rồi. Giờ cô mới ra dáng idol đây này!

 

Sau khi đã xong xuôi công đoạn họa mặt, Hyeri tiếp tục di chuyển ra salon tóc để gội đầu, sấy tóc, tạo kiểu. Nhờ có thêm phần mái thưa, Hyeri như trẻ ra tới 5 tuổi. Phải công nhận, tóc mái có quyền năng hơn chúng ta tưởng rất nhiều.

 - Ảnh 4.

 

Ai có thể sống thiếu makeup chứ idol Hàn nói chung và Hyeri nói riêng thì chắc chắn là không nhé!

Nguồn: K.B/Youtube

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất