Cự Giải có bất ngờ, Bọ Cạp có bước tiến trong tình cảm ngày 22/3

Dân trí - 22/03/2017, 14:04

Hôm nay (22/3), Cự Giải sẽ nhận được một bất ngờ thú vị từ nửa kia của mình, còn Bọ Cạp sẽ có được bước tiến đáng kể trong chuyện tình cảm.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

 

Hôm nay Bạch Dương nên tránh việc tiếp tục tranh cãi với nửa kia của mình về một vấn đề cũ. Thay vào đó bạn nên thay đổi cách tiếp cận vấn đề để có thể tác động một cách hiệu quả đến suy nghĩ và cảm nhận của người đó. Mọi chuyện sẽ lại đâu vào đấy thôi.

Tâm trạng: 3/5

Tình yêu: 3/5

Sao hợp cạ: Nhân Mã, Cự Giải

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu sẽ có một buổi hẹn hò vô cùng thú vị. Bạn sẽ nhận ra người đó có một cá tính vô cùng nổi bật khác với những gì bạn nghĩ. Đó cũng là người với một trái tim ấm áp. Chính vì vậy bạn nên trân trọng người này. Đây là mối quan hệ rất tiềm năng với bạn đấy.

Tâm trạng: 4/5

Tình yêu: 4/5

Sao hợp cạ: Bảo Bình, Sư Tử

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay Song Tử sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý. Có thể bạn sẽ tham gia một sự kiện hay một bữa tiệc với bạn bè. Bằng sự thông thái và dí dỏm của mình bạn sẽ khuấy động không khí ở đó và gây ấn tượng với một người đặc biệt đấy.

Tâm trạng: 4/5

Tình yêu: 4/5

Sao hợp cạ: Bạch Dương, Xử Nữ

Cự Giải (22/6 - 22/7)

 

Hôm nay Cự Giải sẽ nhận được một bất ngờ thú vị từ nửa kia của mình. Người đó sẽ đưa bạn tới một địa điểm hoàn toàn mới lạ mà trước đây hai người chưa từng đặt chân tới. Hai bạn sẽ cùng làm những điều thú vị và hơi “điên rồ”. Đây có thể là một trải nghiệm đáng nhớ khi hai bạn có thể chia sẻ khoảng thời gian lãng mạn bên nhau đấy.

Tâm trạng: 4/5

Tình yêu: 3/5

Sao hợp cạ: Song Ngư, Bọ Cạp

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tối nay Sư Tử sẽ có một cuộc hẹn vô cùng đáng nhớ. Mặc dù đây sẽ không phải là một cuộc hẹn tràn ngập những điều lãng mạn với nến và hoa hồng như bạn tưởng tượng, nhưng nó sẽ mang lại cho bạn sự thích thú và tò mò, khiến bạn muốn gặp lại người đó nhiều lần hơn nữa để tìm hiểu và tiến tới trong mối quan hệ này đấy.

Tâm trạng: 3/5

Tình yêu: 4/5

Sao hợp cạ: Kim Ngưu, Nhân Mã

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay Xử Nữ sẽ thu hút sự chú ý của một người đặc biệt. Nguồn năng lượng tích cực sẽ giúp bạn có đủ tự tin, sáng suốt và sự hài hước để có thể chủ động mở lời với đối tượng mà mình đang để ý. Ban đầu bạn có thể sẽ cảm thấy hơi rụt rè, tuy nhiên sau đó mọi chuyện sẽ diễn ra rất tự nhiên. Hãy mạnh dạn lên nhé.

Tâm trạng: 3/5

Tình yêu: 3/5

Sao hợp cạ: Song Tử, Nhân Mã

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

 

Hôm nay Thiên Bình sẽ trở nên hơi rụt rè và khép kín trong chuyện tình cảm. Dường như bạn đang có quá nhiều mâu thuẫn và tâm trạng không muốn chia sẻ với ai. Lí do là bởi bạn sợ rằng điều này có thể làm phiền nửa kia của mình. Đừng nghĩ vậy nhé, bởi người đó luôn sẵn sàng chia sẻ và cảm thông với bạn đấy.

Tâm trạng: 2/5

Tình yêu: 2/5

Sao hợp cạ: Sư Tử, Ma Kết

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp sẽ có được bước tiến đáng kể trong chuyện tình cảm. Có vẻ như chiến lược “mưa dầm thấm lâu” của bạn đã khiến người đó bắt đầu lung lay rồi đấy. Hãy kiên trì với tình cảm chân thành của mình và thể hiện nó với người đó nhiều hơn nữa nhé.

Tâm trạng: 3/5

Tình yêu: 4/5

Sao hợp cạ: Xử Nữ, Song Ngư

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay Nhân Mã sẽ gặp được nửa kia lý tưởng của mình. Hai bạn sẽ chạm mặt trong một tình huống bất ngờ, có thể là ở thư viện hay thậm chí là trong một hiệu sách, khi hai bạn đang mải mê tìm kiếm. Đây có thể sẽ là khởi đầu cho một mối quan hệ lâu dài đấy, hãy trân trọng nó nhé.

Tâm trạng: 3/5

Tình yêu: 4/5

Sao hợp cạ: Thiên Bình, Bạch Dương

Ma Kết (22/12 - 19/1)

 

Hôm nay Ma Kết nên cởi mở hơn trong chuyện tình cảm. Công việc tuy bận rộn nhưng đó không phải là lí do chính đáng để bạn phải khép mình tự gặm nhấm nỗi cô đơn đâu. Hãy mạnh dạn tham gia vào những cuộc trò chuyện hoặc các sự kiện, tiệc tùng với mọi người xung quanh. Những gì xảy ra tiếp theo có thể sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Tâm trạng: 3/5

Tình yêu: 2/5

Sao hợp cạ: Xử Nữ, Bạch Dương

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay Bảo Bình sẽ thay đổi hoàn toàn cách nghĩ về một người đặc biệt. Bằng việc tham dự vào một sự kiện xã hội trong ngày, mọi định kiến và suy nghĩ tiêu cực giữa bạn và người đó sẽ bị phá vỡ, thay vào đó là sự tôn trọng và những mối liên kết mạnh mẽ sẽ được hình thành. Hai bạn sẽ muốn nói chuyện cũng như chia sẻ với nhau nhiều hơn về bản thân đấy.

Tâm trạng: 3/5

Tình yêu: 3/5

Sao hợp cạ: Bọ Cạp, Bạch Dương

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư sẽ có cơ hội thể hiện nét tính cách thú vị của mình với nửa kia. Hai bạn đang ở giai đoạn đầu của mối quan hệ nên có thể chưa hiểu hết về nhau. Nhân cơ hội này hãy cho người đó thấy một bạn-rất-khác với những gì người đó thường nghĩ nhé. Điều này sẽ khiến hai bạn xích lại gần nhau hơn đấy.

Tâm trạng: 4/5

Tình yêu: 3/5

Sao hợp cạ: Bọ Cạp, Kim Ngưu

Theo Phạm Hương Ly/Dân Trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất