Cụ bà 109 tuổi lấy chồng thứ 23 kém tận 70 tuổi, bí quyết giữ lửa hôn nhân khiến nhiều người ngạc nhiên

13/11/2020, 14:13

Cụ bà này lấy chồng thứ 23 năm 103 tuổi, điều đáng nói hơn cả là chồng của bà lúc đó mới 33 tuổi và đây là lần kết hôn của anh ta.

Đối với một số người, hôn nhân chẳng liên quan gì đến tuổi tác. Điều quan trọng là sự chân thành và mong muốn được sống bên nhau bất chấp những trở ngại có thể gặp phải.

Có những người thích bạn đời bằng tuổi, nhưng cũng có người không quan trọng nửa kia của mình lớn hơn hoặc trẻ hơn mình nhiều tuổi. Chẳng hạn như bà Mek Wok Kundor ở Malaysia tuy đã ngoài trăm tuổi nhưng chồng của bà chỉ mới ngoài 30 tuổi.

Bà Mek Wok Kundor.

Bà Mek Wok Kundor.

Theo đó, cụ bà Mek Wok Kundor, sinh năm 1902, sống tại làng Bukit Tokbat, bang Kelantan, Đông Bắc Malaysia, ngoài nổi tiếng không chỉ vì sức khỏe tốt, tuổi thọ cao mà bà còn gây chú ý bởi danh sách những người chồng dài dằng dặc của bà. Trong suốt cuộc đời, bà Kundor đã kết hôn 23 lần và người chồng cuối cùng của bà là Muhammad Noor Che Musa, sinh năm 1972. Điều này đồng nghĩa với việc bà Kundor hơn chồng tới tận 70 tuổi.

Bà Kundor kết hôn với anh Musa vào năm 2005, khi đó bà Kundor đã 103 tuổi trong khi anh Musa mới 33 tuổi. Chuyện tình bà cháu của cặp đôi đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí khắp thế giới thời điểm đó.

Bà Kundor bên cạnh người chồng kém 70 tuổi.

Bà Kundor bên cạnh người chồng kém 70 tuổi.

Chuyện tình bà cháu: Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén

Chuyện tình này bắt đầu khi Musa đến thuê nhà trọ của cụ Kundor ở bang Terengganu. Thế rồi lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, cả hai phải lòng nhau từ lúc nào không hay. Cặp đôi bà cháu bắt đầu hẹn hò và kết thúc bằng một đám cưới. Tuy nhiên, không giống như bà Kundor, người đã từng lên xe hoa 22 lần, đây là lần kết hôn đầu tiên của anh Musa.

Chia sẻ về mối nhân duyên kỳ lạ của mình, anh Musa nói rằng ngay từ lần đầu gặp bà Kundor, anh đã có cảm giác thân thuộc như gia đình. Anh cảm thấy thương bà Kundor vì phải sống một mình, không có con cái chăm sóc nên anh muốn được ở bên cạnh bà trong quãng đời còn lại.

Bà Kundor đã lên xe hoa 22 lần còn với anh Musa thì đây là lần đầu tiên.

Bà Kundor đã lên xe hoa 22 lần còn với anh Musa thì đây là lần đầu tiên.

Cuộc hôn nhân này chắc chắn đã vấp phải nhiều sự chỉ trích và phản đối của những người xung quanh. Nhiều người cho rằng Musa đến với bà Kudor chỉ vì muốn có một nơi chốn ổn định, bởi lẽ vào thời điểm đó bà Kundor có nhà cửa đàng hoàng trong khi Musa đang thất nghiệp và không có nơi ăn chốn ở.

Tuy nhiên, chàng 'phi công trẻ' một mực phủ nhận điều đó. Musa khẳng định anh đến với bà Kundor không phải vì tiền. ' Tôi đến với cô ấy không phải vì tiền. Cô ấy rất nghèo ', Musa nói.

Đám cưới của cặp đôi đũa lệch gặp nhiều sự phản đối và chỉ trích.

Đám cưới của cặp đôi đũa lệch gặp nhiều sự phản đối và chỉ trích.

Thử thách lớn ập đến

Mặc cho người khen kẻ chê, cặp đôi 'đũa lệch' chênh nhau tới 70 tuổi này vẫn sống rất hạnh phúc. Cả hai thường dành cho nhau những cái ôm, cái nắm tay thật chặt và những nụ hôn ngọt ngào. Tuy nhiên, một thử thách lớn bất ngờ ập đến gia đình họ sau 4 năm kết hôn.

Năm 2009, anh Musa quyết định đi cai nghiện tự nguyện tại trung tâm cai nghiện ở thành phố Kuala Lumpur trong vòng 18 tháng. Xa người chồng trẻ tuổi, bà Kundor bắt đầu cảm thấy trống trải và lo lắng anh sẽ rời bỏ bà sau khi cai nghiện thành công.

Cặp đôi thường xuyên trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào.

Cặp đôi thường xuyên trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào.

Bà Kundor nói: ' Tôi có cảm giác bất an. Tôi nhận ra rằng tôi là một người phụ nữ có tuổi. Tôi không có thân hình quyến rũ và cũng chẳng phải là một người phụ nữ trẻ có thể thu hút bất cứ aiTôi có ý định tái hôn là để khỏa lấp sự mất mát của mình nên khi không có chồng bên cạnh, tôi cảm thấy rất cô đơn '.

Sau đó, bà Kundor chuyển đến nhà họ hàng sống nhờ cho ngày đoạn tháng, bớt nỗi cô đơn trong lòng. Mặc dù tuổi cao sức yếu, việc đi lại gặp nhiều khó khăn nhưng cứ vài tháng, bà Kundor lại bắt xe buýt tới thành phố thăm chồng.

Khi Musa tới trại cai nghiện, bà Kundor đã cảm thấy rất trống trải và bắt đầu lo lắng.

Khi Musa tới trại cai nghiện, bà Kundor đã cảm thấy rất trống trải và bắt đầu lo lắng.

Trong suốt 18 tháng anh Musa ở trại cai nghiện, bà Kundor đã tới thăm chồng được 5 lần. Cảm kích trước tấm lòng của người vợ già, Musa nói rằng anh sẽ cố gắng cai nghiện thành công để sớm về đoàn tụ cùng vợ, bù đắp cho bà khoảng thời gian hai người xa nhau.

Cuối cùng, sau khi cai nghiện thành công, anh Musa đã quay về bên cạnh vợ, cặp đôi lại được đoàn tụ bên nhau. ' Tôi luôn nhớ cô ấy. Tôi biết tôi đã làm sai điều gì và tôi rất ăn năn ', anh Musa nói.

Cặp đôi quấn quýt bên nhau không rời.

Cặp đôi quấn quýt bên nhau không rời.

Khi thấy chồng trẻ về bên cạnh mình, bà Kundor cũng vô cùng xúc động. Bà Kundor nói: ' Tôi rất biết ơn chồng vì anh ấy đã quay trở lại bên tôi. Tôi thực sự rất vui khi chúng tôi gặp lại nhau vì tôi rất yêu anh ấy. Chúng tôi sẽ trở lại cuộc sống bình thường và tôi sẽ thực hiện nghĩa vụ của một người vợ như bao người phụ nữ khác '.

Bí quyết chiều chồng của cụ bà trăm tuổi

Mặc dù tuổi đã ngoài trăm, da nhăn nheo và gương mặt không còn xinh đẹp nhưng bà Kundor vẫn có bí quyết riêng để giữ chồng. Đó chính là một bài massage cơ thể, được cho là bí quyết gia truyền của gia đình bà Kudor. Tuy nhiên, bà Kudor không tiết lộ chi tiết về bài massage này mà chỉ nói rằng nó tập trung vào những bộ phận nhạy cảm.

Bà Kundor cho biết bà có bí quyết riêng để giữ chồng.

Bà Kundor cho biết bà có bí quyết riêng để giữ chồng.

Ngoài việc massage, bà Kundor cho rằng để giữ được chồng, người phụ nữ phải biết nấu ăn ngon và đừng cằn nhằn với chồng quá nhiều. Bên cạnh đó, bà Kundor cũng cho rằng việc giữ bản thân luôn sạch sẽ, gọn gàng cũng là bí quyết để người bạn đời không bao giờ chán mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất