Công Phượng: "Cơm ở Sing không ngon bằng mẹ nấu"

Ngoisao.net - 29/05/2015, 08:45

Trong khi các đồng đội mang theo mỳ gói, ruốc bông, bánh trái để ăn thêm, Công Phượng vẫn ăn tốt những đồ ăn tại Singapore. 

ph-3912-1432861805.jpg

Công Phượng tỏ ra thích ứng tốt với ngoại cảnh. Ảnh: Anh Phương.

 

Trước ngày lên đường, nhiều cầu thủ của U23 Việt Nam phải mang theo “lương khô” như mỳ gói, ruốc bông, xúc xích… hay những đồ ăn nguội, nhằm đề phòng không hợp với khẩu vị, đồ ăn ở Singapore. Quả thật, vài ngày qua rất nhiều cầu thủ cho biết “đang dần thích nghi với đồ ăn ở Singapore và điều đó có được là nhờ sự điều chỉnh khẩu vị nấu nướng từ lãnh đạo U23 Việt Nam. Dù vậy, việc nạp năng lượng vẫn chưa như ý”. 

 

Có lẽ vì thế, rất nhiều cầu thủ đã nhờ người thân, tiếp tục mang “lương khô” từ Việt Nam qua để ăn thêm vào buổi tối, hay lót dạ trước giờ đi tập.  

 

Với Công Phượng, anh thích nghi rất nhanh với khẩu vị nơi đây. Có lẽ vì thế, buổi tập nào, tiền đạo của HAGL cũng tập rất sung và tập đến phút cuối. “Tôi thấy đồ ăn ở đây cũng được, tôi vẫn ăn bình thường. Tất nhiên, chắc chắn nó không thể ngon hơn cơm mẹ nấu”, Công Phượng hài hước nói về chuyện ăn ở Singapore.

 

Thầy trò HLV Miura được bố trí ăn ở tại khách sạn Days, ở trung tâm Singapore, nơi đóng quân của 11 đội bóng khác dự môn bóng đá nam SEA Games 28. Sau 4 ngày làm quen điều kiện khí hậu sân bãi, 15h chiều nay 29/5, U23 Việt Nam có trận ra quân gặp U23 Brunei.

 

Theo Bóng Đá Plus

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất