Cộng đồng mạng 13/8: Ảnh món kem bình dị gợi nhớ tuổi thơ

Zing - 14/08/2015, 10:01

Thành tích mới của vận động viên bơi lội Ánh Viên, hai chú cho ngủ say trong lòng người đàn ông nước ngoài... cũng là những hình ảnh được cộng đồng mạng quan tâm.

 

Giới trẻ Việt hiện nay rộ mốt chia sẻ ảnh thời xưa lên mạng. Bức hình chụp người phụ nữ cách đây 50 năm do một diễn đàn đăng tải hút gần 180.000 like (thích). Nét đẹp mộc mạc của thiếu nữ này nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Ảnh: Diễn đàn G.G.T.

Tấm ảnh được chụp vào khoảng năm 2000 với sự xuất hiện của ca sĩ Lam Trường và Ngô Thanh Vân, do một nhà thiết kế đăng tải thu hút người xem. Ảnh: Văn Thành Công.

Nữ kình ngư Ánh Viên (sinh năm 1996) vừa tạo thêm một cột mốc trong lịch sử bơi lội Việt Nam, khi giành huy chương bạc ở giải Fina World Cup 2015 (400m hỗn hợp, Moscow, Nga). Cô cán đích với thời gian 4 phút 40 giây 79, chỉ đứng sau vận động viên người Hungary (Katinka Hosszu, 4 phút 36 giây 25). Hình ảnh do Anh Tuân chia sẻ hút gần 9.000 like (thích) và hàng nghìn bình luận chúc mừng của dân mạng. Ảnh: Anh Tuân.

"Giờ có nhiều loại kem cao cấp mà sao vẫn thấy cái này ngon nhất" là tiêu đề bức ảnh về món kem quen thuộc thời bé của nhiều người Việt. Sau vài giờ đăng tải, hình ảnh này sở hữu 150.000 like (thích). "Kem của một thời tuổi thơ... sao lại không ngon được" - bạn Nguyễn Hưng bình luận. Ảnh: Diễn đàn G.G.T. 

Hai chú chó say giấc trong lòng người đàn ông nước ngoài gây nhiều cảm xúc cho người xem. Khoảng khắc này hiện được cộng đồng mạng Việt quan tâm với hơn 160.000 like (thích), cùng hàng nghìn bình luận xúc động. Ảnh: Diễn đàn G.G.T. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất