Con trai Xuân Bắc thích thú xem bố hóa thiên nga

Zing - 21/11/2015, 22:19

Bi cùng với Suti, Chíp và Totti hào hứng xem bố hóa thân thành thiên nga và thực hiện các động tác múa ballet "phá cách".

 

Tập 24 Bố ơi, mình đi đâu thế? phát sóng 12h ngày 21/11 tiếp tục ghi lại cuộc hành trình của các cặp bố con tại Hà Nội. Trong khi các ông bố hăng say tập luyện cho buổi biểu diễn vào cuối ngày thì Suti, Totti, Chip và Bi nhận nhiệm vụ làm đầu bếp.

4 bé đều rất hứng thú với nhiệm vụ này, đặc biệt là Totti. Vì có khả năng bếp núc nhất so với các bạn trong nhóm nên con trai doanh nhân Đỗ Minh được làm bếp trưởng.

Suti, Chíp, Bi và Totti làm món nem cuốn. Vì đây là lần đầu tiên vào bếp nên giữa các bé xảy ra những bất đồng khá gay gắt. 

Bi rất tập trung khi làm đầu bếp. Trước đó, con trai diễn viên hài Xuân Bắc từng đảm nhận công việc này trong thử thách tại Nha Trang.

Vị khách tỏ ra khá hài lòng với chất lượng món nem do 4 đầu bếp nhí thực hiện. Tuy nhiên, người này phát hiện ra một sợi tóc trong món ăn. Với tư cách là bếp trưởng, Totti đứng ra nhận lỗi và hứa rút kinh nghiệm cho lần sau. Trước sự chân thành của các bé, vị khánh đồng ý bỏ qua.

"Đại chiến kem" nổ ra khi 4 đầu bếp nhí làm món bánh gato.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Suti, Chíp, Totti và Bi tới xem vở kịch do các ông bố dàn dựng và biểu diễn. Các bé vô cùng thích thú khi thấy các ông bố hóa thân thành các nàng thiên nga và thực hiện các động tác múa ballet "phá cách".

Vẻ mặt hào hứng của các bé khi xem bố biểu diễn trên sân khấu. Khi vở kịch mới diễn ra một nửa, các "nàng thiên nga" bỗng nhiên bị đàn nhện khổng lồ tấn công và bắt giữ, Stui, Chíp, Totti và Bi phải bước lên sân khấu, giải các câu đố "hiểm hóc" do nhện chúa đưa ra và giải cứu các ông bố.

Niềm hạnh phúc của các "nàng thiên nga" sau khi được giải cứu khỏi đàn nhện khồng lồ. Những trải nghiệm thú vị tiếp theo của các cặp bố con trong chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? được phát sóng vào 12h ngày 28/11.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất