Con gái lén lút hẹn hò, cha tức giận thuê máy xúc phá nát xe

Tiin - 29/08/2016, 11:39

Một ông bố đến từ bang Georgia, Mỹ đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội sau hành động trút giận vô cùng "ngầu" của mình.

Theo Daily Mail, một người đàn ông Mỹ tên Mike, đã nhìn thấy con gái mình Ashlyn đang thân mật cùng một chàng trai khác trong xe, vì quá tức giận ông đã thuê máy xúc phá nát chiếc Audi của con gái mình.
 

Từ đoạn video ghi lại cảnh phẫn nộ này của người cha, có thể thấy, người cha khéo léo điều khiển chiếc máy xúc lật chiếc Audi lộn liên tiếp mấy vòng trên mặt đất. Sau đó ông liên tục đánh vào chiếc xe đáng thương để trút giận. Trong chưa đầy 2 phút chiếc Audi đỏ trị giá 14 000 USD (khoảng hơn 300 triệu VNĐ) của cô con gái đã bị ông phá tan tành.

 

 Chiếc ô tô bị ông dùng máy xúc giày vò để trút giận

 Hình ảnh chiếc ô tô đáng thương khi còn nguyên vẹn....

 Và 2 phút sau nó đã thành một đống sắt vụn dưới cơn thịnh nộ của cha

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội với đoạn chú thích: ‘Vâng. Đây là minh chứng cụ thể cho việc khi cha nổi giận', đoạn video này đã thu hút rất nhiều lượt xem, like và chia sẻ của công đồng mạng. Từ khóa ‘DADDYNOTHAPPY' cũng được cư dân mạng đặc biệt tìm kiếm.

Tuy nhiên đoạn video này cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Có người bày tỏ: ‘Đúng là điên rồ. Chiếc xe đẹp thế kia có tội tình gì cơ chứ, trừ khi tiền của ông ta đủ để đốt'. Một người khác lại nói: ‘Tôi nghĩ có nhiều hình phạt khác phù hợp hơn đấy. Như này là quá tốn kém.'

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất