Con gái của Lý Á Bằng - Vương Phi biểu diễn thời trang tại Paris

Afamily - 06/07/2017, 19:04

Cô bé Lý Yên con của Vương Phi là một trong những mẫu nhí vinh dự được tham gia biểu diễn thời trang tại Pháp.

Ngày 6/7, trang Sina của Trung Quốc đăng tải hình ảnh cô con gái của cặp đôi Lý Á Bằng và Vương Phi trở thành người mẫu nhí tham dự một show diễn thời trang tại Paris. Cô bé Lý Yên tự tin vượt lên trên hoàn cảnh khó khăn của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 - Ảnh 1.

Con gái của nữ danh ca Vương Phi tự tin sải bước trên sàn diễn thời trang quốc tế. Lý Yên là con chung của Vương Phi và Lý Á Bằng. Khi sinh ra Lý Yên bị hở hàm ếch khiến Vương Phi tự trách bản thân rất nhiều. Cũng vì thế nên cả gia đinh đều dồn tình yêu thương cho cô bé. Sau khi cặp đôi chia tay Lý Yên sống cùng với bố.

 - Ảnh 2.

Tuy nhiên, cô bé cũng thường xuyên gặp gỡ và đi du lịch cùng mẹ mình. Mỗi khi đến dịp sinh nhật Lý Yên, Vương Phi và Lý Á Bằng cũng thường gặp gỡ để tổ chức ngày vui cho con.

 - Ảnh 3.

Ngoài ra, trong buổi trình diễn còn có sự có mặt của cô bé Huỳnh Ức Từ (Đa Đa) con gái của nam diễn viên Huỳnh Lỗi. Đa Đa từng tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" của Trung Quốc và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Dù mới chỉ 11 tuổi nhưng cô bé đã trưởng thành nhanh chóng và ra dáng thiếu nữ.

 - Ảnh 4.

Đa Đa và Lý Yên đứn bên cạnh nhau cùng trò chuyện.

 - Ảnh 5.

Hai cô bé vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm khi chương trình kết thúc.

Theo Quỳnh Anh/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất