Con gái của 'cô dâu 62 tuổi' Thu Sao chiếm spotlight trong ảnh chụp gia đình

20/11/2020, 13:44

Cô con gái xinh đẹp của cô dâu Thu Sao nhanh chóng chiếm 'spotlight' trong bức ảnh đại gia đình.

Tổ chức lễ đám cưới vào ngày 20/9/2018 tại Cao Bằng, đến nay sau hơn 2 năm kết hôn, tình cảm của cặp đôi lệch nhau tới 35 tuổi giữa chị Lê Thị Thu Sao và anh Triệu Hoa Cương vẫn luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, 'cô dâu 62 tuổi' Thu Sao gây chú ý khi đăng tải hình ảnh bên đại gia đình cùng những chia sẻ về chặng đường vừa qua. Cô cho biết khoảng thời gian gần 3 năm vất vả với bao giông bão, áp lực, bị 'tung lên cao hạ xuống vực', 'ném gạch ném đá'...

Tuy nhiên sau tất cả, cặp vợ chồng chênh nhau 35 tuổi đã gom lại đủ để gây dựng một ngôi nhà kiên cố. 'Cô dâu' Thu Sao cũng khẳng định tình cảm với chồng trẻ vẫn 'cơm lành canh ngọt', chưa bao giờ phai nhạt.

Cô dâu Thu Sao chụp ảnh cùng đại gia đình.

Cô dâu Thu Sao chụp ảnh cùng đại gia đình.

Ngay lập tức, bài viết tâm sự của 'cô dâu Cao Bằng' đã nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh lời chúc phúc dành cho cặp đôi này thì điều mọi người chú ý chính là nhan sắc của cô con gái chị Thu Sao.

Nhan sắc của con gái ''cô dâu 62 tuổi'' gây chú ý vì quá xinh đẹp.

Nhan sắc của con gái 'cô dâu 62 tuổi' gây chú ý vì quá xinh đẹp.

Trong bức ảnh có thể thấy, cô con gái của chị Thu Sao sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hiền hậu với làn da trắng sứ cùng vóc dáng thon gọn, cao ráo. Ai nấy cũng bày tỏ sự bất ngờ và xuýt xoa trước vẻ ngoài nổi bật của con gái 'cô dâu 62 tuổi'. Có lẽ con gái chị Thu Sao được thừa hưởng nét trẻ trung, rạng ngời từ chính mẹ mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất