“Cô Thắm” Tường Vi và người yêu lần đầu du xuân đất Bắc

24h - 19/01/2017, 11:54

Lần đầu tiên cùng nhau du xuân tận Hà Thành, Tường Vi và Nhan Phúc Vinh đã có những kỷ niệm khó quên và được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ.

“Cô Thắm” Tường Vi và người yêu lần đầu du xuân đất Bắc - 1

Theo như chia sẻ của Tường Vi, tham gia Cô Thắm về làng 2 đang được phát sóng trên kênh HTV2 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, cô và Nhan Phúc Vinh là 2 diễn viên duy nhất của đoàn phim có mặt trong các cảnh quay ở Hà Nội, cũng vì vậy mà cả hai có được một chuyến du xuân đất Bắc cực kỳ thú vị cùng nhau.

“Cô Thắm” Tường Vi và người yêu lần đầu du xuân đất Bắc - 2

Ngoài ra, “cô Thắm” Tường Vi còn cho biết, đây là lần đầu tiên cô đi quay phim mà cứ ngỡ mình đi chơi, với một tâm trạng cực kỳ thoải mái, không hề chịu bất kỳ áp lực nào bởi đây là những cảnh quay mà cặp đôi Thắm – Cần “chỉ có mỗi nhiệm vụ rong chơi khắp nơi”.

“Cô Thắm” Tường Vi và người yêu lần đầu du xuân đất Bắc - 3

“Cô Thắm” Tường Vi và người yêu lần đầu du xuân đất Bắc - 4

Tong chuyến du xuân đặc biệt này, “cô Thắm” Tường Vi không chỉ được cùng “chàng Cần” Nhan Phúc Vinh ghé thăm nhiều địa danh nổi tiếng ở Hà Nội, mà  còn học được cách gói bánh chưng truyền thống – điều mà trước đây người đẹp Tường Vi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được học và làm ngay trong lúc đóng phim như thế này.

“Cô Thắm” Tường Vi và người yêu lần đầu du xuân đất Bắc - 5

Với người đẹp, chuyến đi này là trải nghiệm thú vị nhất của mình trong suốt quá trình quay Cô Thắm về làng 2. Ngoài ra, Tường Vi còn tâm sự: “Cũng nhờ bộ phim này mà mỗi khi thực hiện những cảnh quay nấu nướng, làm mứt, gói bánh,… thì mong muốn trở thành người phụ nữ của gia đình bất chợt trỗi dậy trong con người thật của Vi, vì ngoài đời Vi rất ít nấu nướng, mà có nấu cũng không ngon.”

“Cô Thắm” Tường Vi và người yêu lần đầu du xuân đất Bắc - 6

“Cô Thắm” Tường Vi và người yêu lần đầu du xuân đất Bắc - 7

Trong khi đó, “người tình màn ảnh” của “cô Thắm” Tường Vi lại thích thú với việc được đi chợ Tết cùng người đẹp ở nơi đất Bắc xa xôi, được sống trong bầu không khí chộn rộn sắm Tết của người dân Hà Thành những ngày cuối năm. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Nhan Phúc Vinh và Tường Vi được trải nghiệm thực tế nghi lễ “tiễn ông Công ông Táo” theo phong tục miền Bắc, mà theo chia sẻ của cả hai là “thú vị và ý nghĩa vô cùng”.

“Cô Thắm” Tường Vi và người yêu lần đầu du xuân đất Bắc - 8

Hiện bộ đôi nhân vật Thắm – Cần của Tường Vi và Nhan Phúc Vinh trong Cô Thắm về làng 2  đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của đông đảo khán giả truyền hình cả nước. Cũng theo tiết lộ của cặp đôi, thì đây là lần đầu tiên cả hai đảm nhận tuyến nhân vật chính xuyên suốt trong cả 2 phần của một bộ phim Tết. Nếu như ở phần 1 của Cô Thắm về làng, nhân vật “cô Thắm” Tường Vi chỉ mới bước vào giai đoạn bắt đầu yêu “chàng Cần” Nhan Phúc Vinh, thì ở phần 2 này, mối tình của 2 nhân vật sẽ đi vào giai đoạn thăng trầm để trải qua bước ngoặt mới. Nhưng đồng thời họ phải đối mặt với chuyện thúc ép “cưới sớm” từ người lớn, đặc biệt là sự xuất hiện bất ngờ của “kẻ thứ 3” phá bĩnh.

“Cô Thắm” Tường Vi và người yêu lần đầu du xuân đất Bắc - 9

Được biết, ngoài nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả truyền hình, Cô Thắm về làng phần 2 còn là bộ phim Tết hiếm hoi chiếm được cảm tình của hàng triệu khán giả trẻ. Mỗi tập phim được đăng tải trên Youtube đều thu về hàng triệu lượt xem, cùng hàng ngàn bình luận thể hiện sự yêu thích.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất