Có những vai chỉ "minh tinh Trái đất" Jun Ji Hyun mới diễn được!

Tiin - 05/12/2016, 10:53

Không tham gia đóng nhiều phim nhưng các vai diễn của Jun Ji Hyun đều tạo được ấn tượng sâu sắc.

 

Các nữ diễn viên đóng một nhân vật hài hước có hành động biểu cảm quá lố thường rất dễ bị chỉ trích nếu diễn gượng gạo không tự nhiên. Đó là khi họ chỉ cố diễn cho ra nhân vật chứ không hoàn toàn hóa thân vào nhân vật.

Nhưng Jun Ji Hyun thì lại khác, cô ghi dấu ấn với những nhân vật đa biểu cảm, hài hước có phần lố bịch nhưng vẫn duyên dáng. Đó là nét đặc sắc rất riêng của nữ minh tinh sinh năm 1981 này. Dường như những vai diễn cá tính, sang chảnh chỉ có Jun Ji Hyun mới đủ sức lôi cuốn khán giả.

 Jun Ji Hyun là nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của màn ảnh Hàn Quốc.

Trong suốt 20 năm vào nghề, số lượng phim mà Jun Ji Hyun tham gia thực sự ít ỏi, chỉ có 12 tác phẩm điện ảnh và 4 bộ phim truyền hình. Nhưng chỉ cần nghe thông tin rằng bộ phim đó có Jun Ji Hyun tham gia, khán giả đã 'đặt gạch' ngóng chờ.

Diễn xuất của cô được vinh danh với hàng chục giải thưởng và những vai diễn ấn tượng làm nên thương hiệu 'thánh biểu cảm' của Jun Ji Hyun

'Cô nàng ngổ ngáo' - Tác phẩm kinh điển của Hàn Quốc

Nếu nhắc đến cụm từ 'Mối tình đầu quốc dân' thì đó phải là vai diễn cô nàng ngổ ngáo của Jun Ji Hyun từ những năm 2001. Vai diễn này đã trở thành kinh điển của điện ảnh Hàn Quốc, hình mẫu cho rất nhiều nữ diễn viên muốn diễn hài học tập theo. Đến nay, nhắc đến Jun Ji Hyun ai cũng sẽ nhớ đến vai diễn này đầu tiên và nhắc đến Cô nàng ngổ ngáo, rất nhiều người đều biết đó là Jun Ji Hyun.

 Chỉ bằng một vai diễn 'cô nàng ngổ ngáo' Jun Ji Hyun đã vươn lên thành sao hạng A tại Hàn Quốc.

 Biểu cảm đanh đá hết sức đáng yêu của của cô nàng.

 Khuôn mặt chảnh chọe, cá tính chỉ làm theo ý nghĩ của mình nhưng vẫn khiến khán giả thích thú.

Trong Cô nàng ngổ ngáo, nhân vật của Jun Ji Hyun không được nhắc đến tên, nhưng điều đó không làm khó khán giả để nhớ về một nhân vật có cá tính thất thường, luôn bắt nạt anh chàng Kyun Woo (Cha Tae Hyun) ngốc nghếch. Nhưng cô cũng là một cô gái có nội tâm sâu sắc, khiến người xem cảm thấy buồn bã cùng với những tổn thương tình cảm mà cô phải gánh chịu.

Jun Ji Hyun không chỉ khiến người xem bật cười với những màn tung hứng đáng yêu với Cha Tae Hyun mà những cảnh nội tâm cũng được cô thể hiện rất trọn vẹn.

 Jun Ji Hyun rất hay bắt nạt Cha Tae Hyun trong phim.

 Và trong các bộ phim sau này, khán giả cũng thưòng xuyên thấy Jun Ji Hyun thể hiện nữ quyền mạnh mẽ, vượt lên trên các nhân vật nam.

 Thế nhưng, 'cô nàng ngổ ngáo' vẫn có những phân đoạn giàu cảm xúc, để lại suy nghĩ sâu sắc cho khán giả.

Tạo nên thương hiệu mới 'Minh tinh Trái đất Chun Song Yi'

Năm 2013, Jun Ji Hyun trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm 'Vì sao đưa anh tới'. Khán giả rất mong chờ nữ diễn viên sẽ đem đến một vai diễn ấn tượng giống như 'cô nàng ngổ ngáo'. Và không phụ sự kỳ vọng của mọi người, Jun Ji Hyun đã xây dựng lên một nữ minh tinh quái đản Chun Song Yi vô cùng đáng yêu và hấp dẫn.

 Hình ảnh 'cô nàng ngổ ngáo' được tìm thấy trong 'minh tinh Trái đất' Chun Song Yi.

 Sang chảnh...

 ... quái tính

 ... hay làm lố

 Nhưng Chun Song Yi luôn biết rõ vị thế ngôi sao và kiên quyết giữ gìn hình ảnh của mình.

Chun Song Yi là nữ diễn viên nổi tiếng, nhưng thường xuyên phải cạnh tranh với các đồng nghiệp trẻ đẹp khác. Mặc dù thể hiện ra bên ngoài mình là một người sang chảnh, đẳng cấp nhưng thực sự thì cô gái này có tính cách rất tùy tiện, cũng rất lập dị.

Suy nghĩ của Song Yi thường vượt ra ngoài suy đoán của mọi người, che đậy bằng khuôn mặt vênh lên đầy cao ngạo. Sau bộ phim này, có rất nhiều khoảnh khắc ấn tượng về 'mợ chảnh' khiến khán giả thích thú nhớ mãi không quên. Để có thể diễn được như Jun Ji Hyun, khi mà bất cứ hành động nào cũng tạo nên một trào lưu là rất khó. Đó là cái duyên diễn xuất đặc biệt mà không phải học là làm được.

 Những khoảnh khắc điên điên khiến khán giả bật cười.

 Dù nàng đang thất tình cũng vô cùng đáng yêu.

 Cảnh ăn vạ chỉ có Jun Ji Hyun mới diễn được tự nhiên như vậy.

 Màn trang điểm huyền thoại đánh trúng tâm lý các chị em... Kể cả đau sắp chết thì cũng phải đẹp!

'Huyền thoại biển xanh' - Tái hiện một nàng tiên cá độc nhất vô nhị

Huyền thoại biển xanh là tác phẩm truyền hình mới nhất mà Jun Ji Hyun đóng cặp cùng với Lee Min Ho. Bộ phim thành công nhờ hình ảnh cá tính và cách diễn độc đáo của Jun Ji Hyun. Nhiều khán giả nhận xét qua một vài tập đầu rằng họ vẫn chưa hiểu Huyền thoại biển xanh đang nói về cái gì và ngoại trừ diễn xuất của Jun Ji Hyun. Thế nhưng, chỉ cần có cô gái ấy đã đủ để 'cân' một nửa thành công của tác phẩm này.

 

'Mợ chảnh' đã trở lại với những biểu cảm độc đáo không ai có thể bắt chước.

 

 Một lần nữa, Jun Ji Hyun khiến khán giả phải ôm bụng cười với nhân vật vô cùng thú vị và 'bá đạo' trong phim.

Ngay từ tập đầu tiên, Jun Ji Hyun không hề mở miệng lần nào, nhưng chỉ cần nhìn những biểu cảm đáng yêu, hài hước của cô cũng đủ khiến ngươi xem cảm thấy thích thú.

Sau khi những tập đầu được phát sóng, những cảnh cắt về biểu cảm đa dạng của nàng tiên cá Jun Ji Hyun khi thì lo sợ, khi lại thích thú hay những pha biểu diễn võ thuật đặc sắc được truyền tay nhau và trở nên hot hơn bao giờ hết. Khán giả nhớ lại những nhân vật tương tự như vậy như: 'Cô nàng ngổ ngáo', 'mợ chảnh Chun Song Yi' đều có những hành động dễ thương như vậy. Và cũng chỉ có Jun Ji Hyun mới dễ dàng cướp đi trái tim khán giả chỉ với một vài động tác như thế.

 Cảnh võ thuật hài hước này là đoạn có rating cao nhất tập 2 'Huyền thoại biển xanh'.

 Khán giả chỉ nhìn Jun Ji Hyun ăn cũng cảm thấy đáng yêu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất