Lee Min Ho được khen ngợi sau nhiều tập phim bị chê "lép vế" Jun Ji Hyun

Afamily - 01/12/2016, 17:59

Trong tập mới nhất của "Huyền thoại biển xanh", nam chính Lee Min Ho đã bất ngờ nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía dân mạng xứ Hàn.

Tối qua, Huyền thoại biển xanh - Legend of The Blue Sea đã lên sóng tập 5 trên đài SBS, Hàn Quốc. Mặc dù rating tập 5 giảm nhẹ so với tập 4 phát sóng tuần trước (từ 17.1% giảm xuống 16.8%) nhưng tập 5 lại ghi nhận một điều bất ngờ khi nam chính Lee Min Ho lần đầu "vượt lên", được dân mạng xứ Hàn khen ngợi về diễn xuất. Trước đó, mặc dù vẫn khiến trái tim fan nữ phải điêu đứng bởi vẻ đẹp trai, nhưng Lee Min Ho lại không được đánh giá cao so với nữ chính "bá đạo" Jun Ji Hyun
 
Một số độc giả để lại bình luận với các bài báo được dẫn đăng trên Naver, Nate: "Hôm nay Heo Joon Jae quá tuyệt vời! Anh ấy diễn xuất như thể mình không hề muốn nhưng sau cùng lại luôn giúp đỡ cô ấy! Một giờ đồng hồ trôi qua như thể 10 phút vậy"; "Nhân vật của Lee Min Ho 'cool' hết sức, một tập phim siêu hài hước!"; "Màn bám đuôi của Heo Joon Jae mới dễ thương làm sao!"; "Lee Min Ho sẽ còn nổi hơn nữa sau bộ phim này"; "Heo Joon Jae ngày càng quyến rũ, và tôi ngày càng mê mệt anh ấy"...
 

huyền thoại biển xanh

 
Trong tập 5, Lee Min Ho không chỉ khiến fan điêu đứng khi hóa thân thành một Kim Dam Ryung vượt mọi hiểm nguy để bảo vệ người yêu trong quá khứ, mà còn "phát cuồng" vì một Heo Joon Jae hài hước, tưng tửng ở thời hiện đại. Trong tập này, Joon Jae đã đuổi nàng tiên cá Sim Chung ra khỏi nhà nhưng lại dùng định vị điện thoại để bám đuôi, lo lắng chăm sóc cho nàng, gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười hài hước. 
 

huyền thoại biển xanh

 

huyền thoại biển xanh

Cảnh Joon Jae bám đuôi Sim Chung nhưng lại bị phát hiện mang tới nhiều tiếng cười cho khán giả
 
Theo thông tin từ nhà sản xuất, trong tập 6 phát sóng tối nay, 2 diễn viên Jo Jung Suk và Park Jin Joo sẽ cùng nhau nối dài danh sách khách mời "khủng" của Huyền thoại biển xanh. Jo Jung Suk tham gia để ủng hộ Jun Ji Hyun, nữ diễn viên cùng một công ty quản lý với anh. Còn với Park Jin Joo, cô gái dễ thương này vừa xuất hiện với vai nữ y tá cực "bá đạo" trong bộ phim Don’t Dare to Dream (Jealousy Incarnate) do Jo Jung Suk, Gong Hyo Jin đóng chính.
 

huyền thoại biển xanh

Jo Jung Suk và Park Jin Joo sẽ đóng vai khách mời trong tập 6 "Huyền thoại biển xanh"

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất