Cô nàng zombie phẫu thuật thẩm mỹ 50 lần để giống Angelina Jolie cuối cùng cũng lên tiếng thú nhận sự thật

Afamily - 11/12/2017, 11:21

Sau khi tuyên bố mình đã thực hiện 50 cuộc phẫu thuật để có được khuôn mặt giống Angelina Jolie cùng những hình ảnh gương mặt méo mó giống y như "cô dâu ma", cô gái Iran bỗng dưng được cả cộng đồng mạng biết đến.

 

Cô nàng zombie đang khuấy đảo cộng đồng mạng thời gian gần đây với những bức hình gây sốc cuối cùng cũng phải thừa nhận đó hoàn toàn là một trò đùa.

Cô gái Iran, Sahar Tabar (19 tuổi) từng nói với báo chí rằng cô đã trải qua 50 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình giống diễn viên thần tượng Angelina Jolie và hậu quả của quyết định sai lầm đó là ngoại hình méo mó kinh hoàng như mọi người thấy qua những bức ảnh mà cô tung lên mạng.

Tuy nhiên, sau khi báo chí vào cuộc tìm hiểu sự thật về câu chuyện của Sahar, cô nàng đành phải thừa nhận rằng tất cả những tấm hình đó là giả. Chính Sahar đã "phù phép" mình trở thành cô nàng chỉ còn da bọc xương với khuôn mặt vêu vao, méo mó đó bằng cách trang điểm và chỉnh sửa qua photoshop. 

  - Ảnh 1.

 

  - Ảnh 2.

Cô gái 19 tuổi thú nhận nhan sắc kinh hoàng trong những bức ảnh của mình đều là giả.

  - Ảnh 3.

Cô nàng zombie đang khuấy đảo cộng đồng mạng thời gian gần đây với những bức hình gây sốc cuối cùng cũng phải thừa nhận đó hoàn toàn là một trò đùa.

Sau khi đăng tải những bức hình gây sốc để được nổi tiếng trong chốc lát, cô gái 19 tuổi đã phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích từ mạng xã hội nên đã phải chuyển tài khoản Instagram của mình sang chế độ riêng tư.

Trả lời phỏng vấn của tờ Sputnik, Sahar cho biết cô tự "hư cấu" lên những hình ảnh ác mộng trên như một cách thử thách bản thân và tự làm mình vui.

"Bây giờ tôi có thể thấy mình cũng có điểm gì đó giống với Angelina Jolie nhưng tôi làm mọi chuyện chỉ để giải trí thôi. Biến thành bản sao của ai đó không phải là mục đích của tôi" , Sahar cho biết.

  - Ảnh 4.

Khuôn mặt thật của cô gái đang khiến cộng động mạng điên đảo.

Báo chí trước đó cũng từng đưa tin, Sahar đã giảm 40kg trong vòng vài tháng để có được thân hình "mảnh mai" giống như Angelina, nhưng trên thực tế cô không giảm nhiều cân đến thế..

"Những bức ảnh trên mạng đều là sản phẩm của trang điểm và photoshop. Mỗi khi định đăng hình, tôi đều tô vẽ sao cho khuôn mặt mình nhìn hài hước nhất có thể. Đó là cách tôi thể hiện bản thân mình, đó cũng là một kiểu nghệ thuật. Người hâm mộ đều biết rằng đó không phải là gương mặt thật của tôi" , Sahar cho biết.

Theo Trí thức trẻ

The Daily Mail,  Independent

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất