Cô nàng lướt mạng vu vơ kiếm được chồng cực phẩm, quyết cưới chỉ trong 4 tháng, về nhà phụ vợ chăm con cực khéo

05/11/2020, 14:22

Giờ đây cả hai đã có một gia đình nhỏ cùng thiên thần xinh xắn và quan trọng là họ vẫn yêu nhau như ngày đầu tiên.

Thời đại 4.0 khiến việc tìm vu vơ trên mạng xã hội cũng có thể giúp bạn kiếm được ý trung nhân cho cuộc đời mình. Câu chuyện của cặp đôi Tiến Vương - Thanh Diệu là một ví dụ điển hình. Cả hai quen nhau trên một ứng dụng qua chức năng 'tìm kiếm quanh đây' và nên duyên vợ chồng chỉ sau 4 tháng.

Tiến Vương - Thanh Diệu quen nhau qua ứng dụng mạng xã hội

Tiến Vương - Thanh Diệu quen nhau qua ứng dụng mạng xã hội

Diệu nhớ lại thời điểm cách đây hơn 1 năm, Tiến Vương từ Phan Thiết vào Sài Gòn chơi. Anh chàng quét Zalo tìm được tài khoản của Diệu, cả hai có nhắn tin qua lại một thời gian. Khi ấy cô gái không nghĩ mình sẽ gặp mặt đối phương hay có ý tiến xa hơn.

Tuy nhiên, Vương sau đó có nhắn tin mời Diệu đi uống nước, vì sẵn có thời gian rảnh nên cô bạn đồng ý luôn, cả hai lần đầu gặp nhau ở phố Tây Bùi Viện. 'Gặp nhau rồi dính tiếng sét ái tình hay sao đó', hôm sau, cặp đôi lại cùng nhau đi xem phim.

Sau ngày đi xem phim thì Vương về lại Phan Thiết nhưng hai người vẫn duy trì nói chuyện qua lại. Vài hôm sau, anh chàng ngỏ lời muốn tìm hiểu và sau 1 tuần, Diệu đồng ý làm quen. 'Điều khiến mình xiêu lòng ở chồng mình có lẽ là sự tử tế và chắc tại do nhìn đẹp trai', cô nàng vui vẻ kể.

Khoảng cách gần 200km từ Phan Thiết tới Sài Gòn khiến cả hai có chút khó khăn khi hẹn hò. Mỗi tuần, Vương phải đi xe đò từ Phan Thiết vào Sài Gòn để gặp người yêu.

Sau khoảng 10 ngày yêu nhau, cặp đôi đã có chuyến du lịch đầu tiên lên Đà Lạt để đón sinh nhật Diệu vào ngày 25/7. Tình cảm càng thêm thắm thiết nên chỉ sau 2 tháng quen nhau, anh chàng đã ngỏ lời muốn cưới Diệu. 'Mình thì không hiểu tại sao nhưng cũng đồng ý luôn', cô nàng nhớ lại.

Cả hai có chuyến du lịch đầu tiên lên Đà Lạt để tổ chức sinh nhật cho cô nàng.

Cả hai có chuyến du lịch đầu tiên lên Đà Lạt để tổ chức sinh nhật cho cô nàng.

Đáng nói, chuyện tình của hai người được gia đình ủng hộ nhiệt tình, vì vậy mà sau 4 tháng quen nhau, một đám cưới ấm áp được tổ chức. Ngày 20/11 tới đây, cặp đôi sẽ kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Chia sẻ về lý do có đám cưới chóng vánh chỉ sau 4 tháng, Diệu chia sẻ: 'Mình muốn kết hôn là vì suy nghĩ yêu lâu chưa chắc đã cưới, nhiều khi lại chán nhau nên nghĩ là cưới về rồi tìm hiểu sau chắc sẽ đỡ nhàm chán hơn'.

Sau 4 tháng quen nhau, Vương và Diệu đã có một đám cưới ấm áp.

Sau 4 tháng quen nhau, Vương và Diệu đã có một đám cưới ấm áp.

Thành quả sau 1 năm ngày cưới của cặp đôi là thiên thần xinh xắn ra đời. 'Con mình gần được 2 tháng. Sau đám cưới 1 tháng thì mình có bầu. Có em bé tuy vất vả hơn nhưng cảm giác gia đình vui và hạnh phúc hơn nhiều. Chồng mình thì ngày càng đáng yêu hơn kể từ khi có con. Tắm con, giặt đồ chồng làm hết cưng lắm', Diệu hạnh phúc cho biết.

Thiên thần xinh xắn chào đời là kết quả tình yêu của cặp đôi.

Thiên thần xinh xắn chào đời là kết quả tình yêu của cặp đôi.

Cô nàng lướt mạng vu vơ kiếm được chồng cực phẩm, quyết cưới chỉ trong 4 tháng, về nhà phụ vợ chăm con cực khéo 4

Cô nàng lướt mạng vu vơ kiếm được chồng cực phẩm, quyết cưới chỉ trong 4 tháng, về nhà phụ vợ chăm con cực khéo 5

Anh chồng rất đảm khi phụ vợ từ việc tắm đến chăm con.

Anh chồng rất đảm khi phụ vợ từ việc tắm đến chăm con.

'Cuộc sống hiện tại với mình có thể chưa giàu sang nhưng đủ hạnh phúc với tụi mình. Và quan trọng là chúng mình vẫn yêu nhau như ngày đầu', Diệu hạnh phúc tâm sự.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất