Cô nàng cưới anh hàng xóm, tối nào 4 ông bà nội ngoại cũng tụ tập bế cháu: Giàu sang không bằng lấy chồng gần!

13/11/2020, 08:09

'Không gì bằng lấy chồng gần' chính là câu kết luận của mẹ bầu 9X khi được hưởng thụ cuộc sống 'sướng như tiên' vì hai nhà nội ngoại cách có vài bước chân.

Bài viết khoe cảnh 'sướng như tiên' khi lấy chồng gần của cô bạn Mai Linh mới đây được đăng tải lên một diễn đàn đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Theo chia sẻ của cô bạn: 'Có mấy ai được như mình. Nội ngoại cách nhau mấy nhà cộng thêm với việc có đứa cháu đầu tiên, tối nào 4 ông bà cũng tập trung chơi với cháu, vẻ mặt rất vui vẻ hạnh phúc. Không gì bằng lấy chồng gần mọi người ạ, dù không biết giàu sang thế nào chứ lấy chồng gần sướng lắm'.

Bài đăng của Mai Linh trên một diễn đàn mạng

Bài đăng của Mai Linh trên một diễn đàn mạng

Câu chuyện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, bởi việc lấy chồng gần quả là cuộc sống trong mơ của rất nhiều cô gái khi bước vào hôn nhân.

Chia sẻ về câu chuyện tình yêu của mình, cô bạn Phạm Mai Linh (SN 1995, Đông Hưng, Thái Bình) cho biết, Linh quen chàng hàng xóm Phạm Văn Đông (nhân viên văn phòng, Thái Bình) từ thời còn được xem là… thanh mai trúc mã.

Cô nàng cưới anh hàng xóm, tối nào 4 ông bà nội ngoại cũng tụ tập bế cháu: Giàu sang không bằng lấy chồng gần! 1

Cả hai chẳng bao giờ nghĩ có thể đến với nhau bởi Đông hơn Linh 4 tuổi, từ bé đã không chơi chung nhưng lại luôn bị mọi người trong làng gán ghép từ rất sớm.

'Tự dưng có một ngày quét zalo tìm thấy nhau, chồng mình vào like ảnh và thế là nói chuyện rồi yêu nhau nhanh như gió. Vì anh Đông nổi tiếng ngoan hiền, chăm chỉ nên cả hai yêu nhau hơn 1 năm là kết hôn. Chúng mình lấy nhau hơn 2 năm thì có em bé hiện tại' - Mai Linh cho biết.

Màn rước dâu chỉ cần... đi bộ.

Màn rước dâu chỉ cần... đi bộ.

Từ ngày lấy chồng gần, Mai Linh mới biết cuộc sống 'sướng như tiên' vì có thêm người quan tâm, yêu thương như người thân ruột thịt.

Không chỉ được ở gần chăm sóc bố mẹ mà còn có anh con rể hiếu thảo lúc nào cũng chạy sang hỏi han bố mẹ vợ, hai bên nội ngoại lúc nào cũng rôm rả vang cả xóm.

Buổi tối cả gia đình hai bên nội - ngoại đều tụ tập chơi với cháu

Buổi tối cả gia đình hai bên nội - ngoại đều tụ tập chơi với cháu

Thời điểm có cu cậu đầu tiên, cả 4 ông bà đều tụ tập lại để trông cháu, chăm sóc bà bầu 9X. Cảnh tượng được thấy bố mẹ ở gần kề cùng chồng con vui vẻ khiến không ít cô nàng rần rần đòi lấy chồng sát vách.

Hưởng ứng tinh thần lấy chồng gần là được hưởng nhiều lợi ích, cô bạn Ngọc Thuỳ cũng chia sẻ: 'Chuẩn rồi, mình lấy chồng cách nhà có hơn 1km, nói chung cuộc sống vui vẻ, ổn định'.

Anh chàng có nickname Trần Minh Trung cũng góp vui việc lấy được vợ gần: 'Nhà mình cách nhà vợ 100 bước chân, sau này hè cho con về ngoại chơi chắc nó vui lắm'.

'Bà ngoại mình lúc nào cũng gào thét, con gái mà lấy chồng gần, có bát canh cần nó cũng mang đi, bởi mẹ mình lấy bố mình cách đúng cái giậu mùng tơi'.

'Lấy chồng gần lợi thì bố mẹ đến chăm con cho. Còn khi 2 vợ chồng cãi nhau to tiếng tí là ông bà biết ngay'… - dân mạng đua nhau bình luận về việc dựng vợ, gả chồng gần nhà.

Cô nàng cưới anh hàng xóm, tối nào 4 ông bà nội ngoại cũng tụ tập bế cháu: Giàu sang không bằng lấy chồng gần! 4

Tổ ấm nhỏ của cô bạn Mai Linh.

Tổ ấm nhỏ của cô bạn Mai Linh.

Sau bài post này, chắc hẳn không ít cộng đồng mạng đang ngồi lục lại list bạn bè hoặc hàng xóm để xem có ai khả quan đưa vào 'đối tượng mục tiêu' hay không. Bởi lấy chồng gần mà sướng như vậy thì hội F.A đâu còn gì phải sợ nữa!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất