Cô giáo lĩnh án nặng vì gạ tình và ‘lên giường’ với 5 nam sinh

Người đưa tin - 14/07/2016, 13:34

Cuối cùng sau thời gian dài giam giữ, cô giáo đã lĩnh án sau khi bị kết tội lạm dụng tình dục trong đó gồm tội quan hệ tình dục, khẩu dâm và bạo hành tình dục với trẻ vị thành niên.

Cô giáo có hành vi đồi bại trên có tên là Michelle Mellinger, 49 tuổi, dạy tại trường cơ sở McKeesport. Cô giáo này đã gửi tin nhắn gạ gẫm các nam sinh trước khi đón và đưa nam sinh về nhà cô.

Theo Metro, cô giáo này biết việc mình làm là trái pháp luật nhưng vẫn cố tình thực hiện hành vi. Thậm chí có lần cô còn bộc bạch với học sinh rằng: Cô là kẻ ấu dâm.

Cô giáo này đã bị bắt giữ khi đồng nghiệp của cô nghe thấy học sinh kể chuyện về việc có quan hệ tình dục với cô giáo này ở White Oak, Pennsylvania.

Cô giáo lĩnh án nặng vì gạ tình và ‘lên giường’ với 5 nam sinh - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

“Gia đình rất đau buồn. Con trai chúng tôi thậm chí còn bị trầm cảm và không tin vào bất kỳ giáo viên nào”, một phụ huynh có con trai bị cô giáo này lạm dụng tình dục cho biết.

Mellinger lĩnh án tù tới 23 tháng sau khi bị kết án tội lạm dụng tình dục, trong đó gồm tội quan hệ tình dục, khẩu dâm và bạo hành tình dục với trẻ vị thành niên.

Đây không phải lần đầu tiên một giáo viên bị xử tội lạm dụng tình dục học sinh. Tuy nhiên, trong tất cả các nghề, giáo viên là nghề đòi hỏi phải có sự chuẩn mực cao nhất trong hành vi vì họ chính là tấm gương cho học sinh noi theo. Vậy nên khi giáo viên có hành vi dâm ô với học sinh, bao giờ cũng bị dư luận lên án gay gắt hơn cả.

Thế Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất