Cô gái tuyệt vọng tìm kiếm bạn trai trong vụ thảm sát tại Paris

Ione - 15/11/2015, 19:16

Ngay khi hay tin Paris bị khủng bố, Polina Buckley đã ngay lập tức đăng ảnh bạn trai Nick lên Twitter, nhưng kết quả cô nhận được lại rất đau lòng.

Vừa hay tin Paris bị tấn công hôm 13/11, Polina đã đăng trên Twitter thông tin: "Ai đó hãy giúp tôi tìm thấy bạn trai tôi, Nick Alexander". Trong một status khác, cô tiếp tục đăng bức ảnh của Nick đang cười rất tươi, tiếp tục với một lời kêu gọi khác: "Hãy giúp tôi tìm Nick Alexander".

co-gai-tuyet-vong-tim-kiem-ban-trai-trong-vu-tham-sat-tai-paris

Bức ảnh của Nick mà Polina đăng tải trên Twitter trong nỗ lực tìm bạn trai. Ảnh: Twitter Polina.

Sau những hy vọng tìm kiếm mong manh, chiều qua Polina mới biết Nick đã thiệt mạng tại nhà hát Bataclan. Cô nhận được thông tin này không phải qua các nhà chức trách mà từ một người bạn của anh. Anh này kể rằng Nick đã chết sau khi bị bắn.

Helen Wilson, một người Mỹ sống sót sau khi bị thương ở cả hai chân, cho biết bà đã cố gắng giúp Nick thở trong tuyệt vọng khi những kẻ khủng bố xả súng vào nhà hát trong lúc họ đang xem buổi biểu diễn của ban nhạc rock đến từ Mỹ The Eagles of Death Metal.

"Chúng tôi nghe thấy một vài tiếng động bên ngoài và một số người bắt đầu chạy vào bên trong. Chúng tôi không biết những gì đang xảy ra. Sau đó, có vài tên xả súng vào nhà hát. Không khí lúc đó rất hỗn loạn. Bất cứ ai chạy đều bị chúng bắn. Vì thế, chúng tôi đã nằm xuống sàn nhà. Nick đã bị bắn ngay trước mặt tôi. Tôi đã sợ đến run người mỗi khi nghe thấy từng bước chân phía sau mình. Bọn chúng đều có trang bị súng", bà Helen kể lại vụ thảm kịch khi đang nằm tại bệnh viện.

co-gai-tuyet-vong-tim-kiem-ban-trai-trong-vu-tham-sat-tai-paris-1

Polina đăng bức hình hạnh phúc bên Nick sau khi biết bạn trai đã qua đời sau vụ xả súng đẫm máu tại nhà hát Bataclan. Ảnh: Twitter Polina.

Ngay khi biết tin đau lòng, Polina đã đăng bức ảnh ôm hôn Nick cùng với dòng chia sẻ: "Anh đang và sẽ mãi mãi là tình yêu của cuộc đời em".

Nick là một trong số 120 người chết trong vụ xả súng đẫm máu ở Bataclan, nơi ban nhạc The Eagles of Death Metal từ California, Mỹ đang trình diễn. Đây là một phần trong chuỗi vụ tấn công khủng bố có phối hợp xảy ra trong thời gian từ 21h17 đến 21h19 ở khắp Paris hôm 13/11, làm tổng cộng ít nhất 150 người chết (tính đến thời điểm này). Tổng thống Francois Hollande tuyên bố Pháp lên án vụ tấn công, ban bố tình trạng khẩn cấp và đóng cửa biên giới. 

MinT

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất