Cô gái trẻ bị túm tóc, đấm đá liên tiếp vào bụng ngay trên phố sau khi lớn tiếng thách thức trên Facebook

Kênh 14 - 24/08/2018, 04:23

Sau khi biết được "em gái" bị người khác nói xấu, thách thức trên mạng xã hội facebook, "đàn chị xã hội" đã tìm đến gặp mặt cô gái đó túm tóc, hành hung tới tấp để dằn mặt, đòi lại công bằng cho đứa em của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái trẻ bị túm tóc đánh dã man trên phố mà chỉ biết im lặng chịu trận khiến nhiều người xôn xao.

Theo như chia sẻ, cô gái trẻ trước đó đăng đàn thách thức, nói xấu một người khác tên T. trên mạng xã hội Facebook. Bất bình trước việc, em mình hiền lành không dám phản kháng, người phụ nữ trong đoạn clip trên đã ra mặt, tìm gặp cô gái để đòi lại công bằng cho em mình.

 - Ảnh 1.

Cô gái trẻ bị túm tóc, hành hung ngay trên phố. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, sau khi túm tóc lôi cô gái váy xanh ra đường, người phụ nữ liên tục chửi bới bằng lời lẽ khiếm nhã, đồng thời dùng chân đá liên tiếp vào bụng và bên hông của cô gái. Dù bị đánh khá đau, nhưng cô gái chỉ biết lí nhí xin lỗi mà không hề phản kháng lại.

"Mày láo là tao giết mày nghe chưa? Mày láo với ai? Mày đi ra đây", sau đó người phụ nữ nắm tóc kéo cô gái đi về phía trước một cách thô bạo. Ngay sau đó, tiếp tục dùng tay còn lại tát vào mặt, giơ chân đá vào người. Chứng kiến sự việc, một người đàn ông được cho là quen biết người phụ nữ lên tiếng can ngăn, nhưng đã bị gạt đi, " chú đừng can cháu!" .

Sau đó tiếp tục tát vào mặt cô gái và chất vấn, "Mày đánh ai, mày ra đây. Vợ thằng D. mày thấy nó hiền mày bắt nạt à. Mày thách thức em tao phải không? Maỳ biết em tao là đứa nào không? Mày lên facebook đúng không?".

Bị đánh đau, cô gái liên tục xin lỗi, "Chị ơi em xin lỗi chị. Em biết em sai rồi, em xin lỗi chị". Nghe vậy, người phụ nữ vừa giật tóc vừa hỏi lại, "Biết sai chưa, lên facebook xin lỗi nó đi, nhớ! Em tao đấy. Nó dám lên facebook nó doạ". Lúc này, một người phụ nữ trung niên chứng kiến cô gái bị đánh đau nên đã tiến tới can ngăn, xin tha giúp nạn nhân. "Nó xin lỗi rồi thì thôi" , nhưng người phụ nữ vẫn túm tóc, đạp vào người cô gái và liên tục chửi bới cho rằng, "Phải gỡ danh dự cho em con".

Mãi sau đó, người phụ nữ mới chịu buông tay, sự việc mới tạm thời dừng lại, nhưng không quên đe doạ, "Mặt rất xinh nên tao không muốn đánh mày đâu, nhưng lần sau phải rút kinh nghiệm".

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Dù chưa rõ đầu đuôi sự việc ra sao, nhưng hầu hết mọi người đều tỏ ra bất bình với thái độ hung hãn, và hành động đánh người không nương tay của người phụ nữ.

Theo Nam An/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất