Cô gái trẻ bị lột quần, túm tóc đánh ghen sau khi lớn tiếng thách thức vợ của nhân tình ngay ngày mùng 4 Tết

Kênh 14 - 20/02/2018, 09:55

Sau nhiều lần bị nhân tình của chồng nhắn tin thách thức, người vợ đã tìm đến tận nơi túm tóc đánh ghen, lột đồ của cô gái trẻ ngay giữa đường khiến nhiều người xôn xao.

Chiều 19/2 trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh mọt vụ lột đồ đánh ghen được cho là xảy ra tại khu vực cầu Thanh Trì (Hà Nội) khiến nhiều người xôn xao. 

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, ngay trên đường có đông phương tiện đi lại, cô gái trẻ bị người phụ nữ liên tục túm tóc lôi vào lề đường đánh tới tấp. Ban đầu khi bị đánh cô gái liên tục kêu cứu người dân đồng thời hô hoán "Chúng nó cướp tiền của tôi".

Thấy vậy, người phụ nữ mới lớn tiếng, "mày có im đi không, cướp chồng người khác mà còn lớn tiếng à. Ai cướp của mày?" , lúc này cô gái được cho là nhân tình mới im lặng. 

Ngay sau đó người vợ tiếp tục túm tóc, tát liên tiếp vào mặt cô gái. Trong khi đó, một người đàn ông mặc áo mưa xanh - đi cùng đứng bên ngoài liên tục hô hào, "Đánh nó đi, tát vào tai nó kia. Nay phải đánh cho nó chết, đánh mạnh vào. Lột hết quần áo của nó ra". 

 - Ảnh 1.

Hình ảnh người vợ túm tóc đánh ghen ngay trong năm mới được chia sẻ lên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip

Một lúc sau, một người phụ nữ khác vào giúp sức giữ tay cô nhân tình cho người vợ lột đồ. Vừa xe rách quần tất, người vợ vừa mắng chửi, "Mày có thích không? Cùng là phụ nữ với nhau, tao bỏ qua cho mày bao nhiêu lần rồi mà mày còn lớn tiếng thách thức. Mày còn oan ức cái gì". Chứng kiến vụ đánh ghen nhiều người dân đã lên tiếng can ngăn người vợ dừng tay, và cho rằng như vậy là vi phạm pháp luật.

Ngay sau đó, người vợ yêu cầu cô nhân tình phải hứa từ ngày mai sẽ chấm dứt mối quan hệ này và hứa không qua lại với nhau nữa. Tuy nhiên, cô gái này vẫn không tỏ ra ân hận hay xấu hổ mà liên tục cho rằng mình không có gì, và đề nghị người vợ về hỏi lại chồng mình. 

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao. Đa phần các ý kiến đều khẳng định rằng, không ai cổ súy cho việc đánh ghen, tuy nhiên nhiều người cũng lên tiếng chỉ trích cô gái trẻ khi có quan hệ bất chính với người đã có gia đình lại còn đi nhắn tin thách thức người vợ.

Theo K.A/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất