Cô gái trăm cân lột xác vì bị bạn trai phụ tình

Ione - 09/10/2015, 13:32

Bị người yêu bỏ vì ngoại hình mũm mĩm, một cô gái đã quyết tâm giảm từ 105kg xuống còn 69kg.

 

Câu chuyện về Cập Vỹ Giai, cô gái người Trung Quốc giảm 35kg trong 2 tháng liền đang gây chú ý đối với giới trẻ nước này.

Câu chuyện về Cập Vỹ Giai, cô gái người Trung Quốc giảm 35kg trong 2 tháng liền đang khiến giới trẻ nước này chú ý. Trang Cngulu cho hay cô gái này từng nặng đến 105kg, thường xuyên bị bạn bè chê béo.

co-gai-tram-can-lot-xac-vi-bi-ban-trai-phu-tinh-1

Vỹ Giai thổ lộ, một trong những động lực để chị giảm cân chính là người bạn trai cũ. Chị chia sẻ, người ấy từng nói lời chia tay vì tính cách không hợp, song Vỹ Giai nhận ra lý do thực sự là vì anh ta thích những cô gái mảnh khảnh, thon thả. 

co-gai-tram-can-lot-xac-vi-bi-ban-trai-phu-tinh-2

Điều khiến Vỹ Giai thực sự nổi giận là chỉ 2 tuần sau khi chia tay, người yêu cũ của chị đã ngỏ lời cầu hôn với một người con gái khác dù kém chị về nhiều mặt nhưng lại có vóc dáng thon thả.

co-gai-tram-can-lot-xac-vi-bi-ban-trai-phu-tinh-3

Vỹ Giai lập tức lên kế hoạch giảm cân và lao đến một phòng gym để đăng ký tập.

co-gai-tram-can-lot-xac-vi-bi-ban-trai-phu-tinh-4

Sau hai tháng quần quật với các bài tập chạy bộ, gập bụng, vòng 2 của chị dần dần thon hơn, vóc dáng mảnh mai, gọn gàng. 

co-gai-tram-can-lot-xac-vi-bi-ban-trai-phu-tinh-5

Mặc dù vẫn còn chút ít mỡ bụng, song thân hình của chị đã thanh thoát hơn. Vỹ Giai có thể thoải mái mặc những bộ đồ đúng chuẩn yêu thích.

co-gai-tram-can-lot-xac-vi-bi-ban-trai-phu-tinh-6

Sau 2 tháng, cơ thể của chị chỉ còn 69kg. Vỹ Giai đã có thể tự hào khoe cơ thể mình trong những bộ ảnh đi du lịch hay đi dạo trên phố.

co-gai-tram-can-lot-xac-vi-bi-ban-trai-phu-tinh-7
co-gai-tram-can-lot-xac-vi-bi-ban-trai-phu-tinh-8

Vỹ Giải còn chủ động đăng ký vào các cuộc thi nhan sắc.

co-gai-tram-can-lot-xac-vi-bi-ban-trai-phu-tinh-9

Vỹ Giai chia sẻ, chị từng muốn thay đổi bản thân để được đúng chuẩn hình thể như người yêu cũ mong muốn. Song giờ đây, điều chị quan tâm nhất là sự thay đổi của chính bản thân mình.

Mai Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất