Cô gái Nga khiến mọi người "chỉ dám nhìn mặt, không nhìn người"

Tiin - 17/10/2016, 18:16

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn nhưng cô gái này khiến nhiều chàng trai phải tần ngần khi muốn lại gần.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhiều chàng trai sẽ bị cô gái này 'đốn tin' bời gương mặt xinh đẹp như búp bê Barbie của mình.
 

 

 

Thế nhưng, khi nhìn thân hình của Julia Vins thì ai cũng phải ngỡ ngàng bởi sự tương phản quá nhiều với gương mặt dịu dàng của của cô nàng.. Julia Vins sở hữu một thân hình lực lưỡng của vận động viên thể hình.

 

 

Được biết, tại thế vận hội cử tạ, Julia Vins gây ấn tượng với không ít người bởi thành tích: nâng tạ 215kg ở tư thế ngồi, 120kg ở tư thế nằm và 190kg ở tư thế đứng. 

Từ khi 15 tuổi, Julia đã bắt đầu đến phòng tập gym. 'Khi đó tôi chẳng biết gì cả, thấy người nào đô nhất phòng tập thế nào thì tôi tập theo thế đấy' - Julia chia sẻ.

Julia cho biết từng có rất nhiều người bảo cô là có thể dựa vào khuôn mặt mình để làm người mẫu, tại sao lại chọn làm vận động viên cử tạ. 'Dù đã là thế kỉ 21 nhưng quan điểm của xã hội về người phụ nữ dường như vẫn chưa thay đổi. Nhiều người nghĩ rằng nơi dành cho phụ nữ là bếp núc và công việc bàn giấy. Cơ bắp với phụ nữ không liên quan gì đến nhau' - Julia nói.

'Bố mẹ tôi không thực sự ủng hộ tôi đến với đam mê này, nhưng tôi hoàn toàn hạnh phúc với những gì mình có hiện tại và tôi sẽ không hối tiếc vì điều đó' - Julia chia sẻ. Tuy bố mẹ không ủng hộ nhưng rất may vẫn còn bạn trai cô, cũng là huấn luyện viên của Julia trong suốt 4 năm qua đã luôn bên cạnh động viên và hướng dẫn cô đạt được những thành tích đáng khích lệ.

Mặc dù đa phần mọi người đều yêu thích những cô nàng nữ tính, 3 vòng cân đối, nhưng không ai có thể phủ nhận vẻ cuốn hút và quyến rũ từ cô gái đặc biệt này. Hiện nay Instagram cá nhân của Julia đã có hơn 330.000 lượt theo dõi.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của Julia nhé.

 

 

 

 

 

 

 Hiện tại ngoài việc là vận động viên cử tạ, Julia còn là đại diện cho vài nhãn hàng thể thao.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất