Cô gái Mỹ có sở thích chơi đùa và nuôi nhện độc

24h - 19/10/2016, 08:45

Cô đang sống chung với 5 con nhện độc trong nhà và chơi đùa với chúng hàng ngày.

 

Nhìn từ quan điểm của một người ngoài, Lisa van Kula Donovan là một phụ nữ rất dũng cảm. Còn đối với bản thân Lisa, nhện độc là niềm đam mê của cô. Nữ nhà côn trùng học người Mỹ đang sinh sống ở Hervey Bay, Brisbane, Úc hiện đang sở hữu 5 con nhện trong nhà của cô ấy và cô ấy thường xuyên chơi với chúng hàng ngày.

Lisa có một con nhện vàng giống Orb đặt tên là Charlotte, một con nhện thợ săn đặt tên là Flip và ba con Holconia có tên lần lượt là Cuddles, ông Cuddles và Parker.

 - 1

"Cuddles là lớn nhất, nó là một con cái.Và ông Cuddles là bạn trai của cô, đều là những con nhện tôi cứu khỏi nhà của bạn tôi khi bị phun thuốc diệt côn trùng. Hy vọng rằng họ sẽ sớm có con. Còn Parker được đặt tên theo tên Peter Parker (Người nhện) vì mỗi khi tôi giữ anh ấy, anh ta đều duỗi chân nhện nhảy ra khỏi bàn tay của tôi… ", Lisa nói.

Niềm đam mê của Lisa với nhện thực sự bắt đầu khi cô chuyển đến Úc cách đây 8 năm. Lisa có cả một căn phòng dành riêng cho các loài côn trùng trong nhà. Riêng Charlotte, Golden Orb sống trong một góc của căn phòng đó.

Cô cũng đã có một trang web rất lớn về những con nhện. Những con nhện đều trong lồng và có khóa. Chúng ăn gián, mealworms và dế. Mặc dù không ai trong số nhện mà Lisa đang nuôi từng cắn cô, nhưng trước đó, cô đã trải qua các vết cắn của một con nhện thợ săn lớn.

Những hình ảnh của Lisa khiến người xem nổi da gà:

 - 2

 - 3

 - 4

 - 5

 - 6

 - 7

 - 8

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất