Cô gái gốc Việt được mệnh danh là "công chúa tóc mây"

Ione - 29/12/2016, 20:38

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, mái tóc dài, Sarah Trần bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi hình ảnh cá nhân được chia sẻ.

Hình ảnh một thiếu nữ sở hữu gương mặt chuẩn Vline, nụ cười rạng ngời, đặc biệt là mái tóc dài gợn sóng được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Vẻ cuốn hút này khiến nhân vật chính nhận được nhiều tình cảm yêu mến, thậm chí là được so sánh không thua kém những người mẫu quảng cáo. Cô gái này còn được ví von với nickname "công chúa tóc mây".

co-gai-goc-viet-duoc-menh-danh-la-cong-chua-toc-may

co-gai-goc-viet-duoc-menh-danh-la-cong-chua-toc-may-1

Gương mặt xinh đẹp và mái tóc của Sarah Trần thu hút sự chú ý.

Thông tin về cô nàng nhanh chóng được tìm ra. Đó là một cô gái lai hai dòng máu Việt Nam và Australia tên Sarah Trần, đang sống tại Đức. Thông tin về Sarah Trần tuy chưa nhiều nhưng độ nổi tiếng của cô nàng thì đang được lan rộng. Instagram của Sarah Trần từ chỉ vài trăm bạn bè nay đã sở hữu gần 40 nghìn người theo dõi. Các bức ảnh do Sarah Trần đăng tải cũng thu hút lượt like và chia sẻ lớn.

Nói về sự nổi tiếng bất ngờ này, Sarah Trần viết trên Instagram: "Cảm ơn tình yêu các bạn đã dành cho tôi. Tôi không chắc chắn về điều đang xảy ra, thậm chí là chưa dám tin về lượng theo dõi trên trang cá nhân hiện tại. Tôi sẽ chỉ tiếp tục làm những công việc quen thuộc là đăng ảnh du lịch và mái tóc dài của mình. Tôi cũng sẽ cố gắng để trả lời những lời bình luận của các bạn giống như tôi đã làm khi chỉ có vọn vẹn khoảng 300 người bạn trước đây".

co-gai-goc-viet-duoc-menh-danh-la-cong-chua-toc-may-2

co-gai-goc-viet-duoc-menh-danh-la-cong-chua-toc-may-3

Mái tóc của Sarah Trần được nhận xét không thua kém các mẫu quảng cáo.

Về những lời bình luận khen ngợi và góp ý cho mái tóc "đặc biệt", Sarah chia sẻ: "Tôi không bao giờ mong đợi rằng sẽ nhận thật nhiều tình cảm qua những bức ảnh và tôi thật sự trân trọng những người đã tiếp cận với tôi. Tôi sẽ cố gắng để giải quyết sự tò mò của nhiều bạn khi hỏi làm thế nào để làm kiểu tóc gợn sóng tự nhiên và gữ được độ chắc khỏe. Kinh nghiệm của tôi học hỏi được đó là tránh xa nhiệt độ cao và chất tẩy...".

Sarah cho biết lúc đầu tóc của cô là màu đen và suôn nhưng cô thấy màu nâu và kiểu gợn sóng sẽ phù hợp với phong cách hơn. Cô đã phải sử dụng chất nhuộm và nỗ lực để duy trì nó không bị hư tổn. "Tôi tin rằng, ở một mức độ nào đó, bạn sẽ có mái tóc dài khỏe mạnh trong bất kỳ màu sắc hay phong cách nào mà bạn muốn, miễn là bạn không đi quá sự cực đoan và miễn là bạn sẵn sàng hy sinh cho nó", Sarah Trần chia sẻ.

co-gai-goc-viet-duoc-menh-danh-la-cong-chua-toc-may-4

Qua những bức ảnh chia sẻ, nhiều người cho rằng Sarah Trần hiện đã có bạn trai.

Ảnh: Instagram

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất