Cô gái gặp được 'crush' trên máy bay, tưởng rằng có chuyện tình đẹp thì bị lỡ hẹn do… cho nhầm số

28/11/2020, 13:11

Tưởng rằng có 1 câu chuyện tình yêu định mệnh, 'trúng ngay tiếng sét ái tình' đầu tiên tuy nhiên cô gái đã đành lỡ hẹn với chàng trai đi ngang qua cuộc đời mình.

Nhân duyên vốn là điều rất kỳ lạ, chẳng biết lúc nào bạn bất ngờ va phải 'định mệnh' của đời mình giữa hàng triệu con người ngoài kia. Tuy nhiên dù đã 'trúng tiếng sét ái tình' nhưng đôi khi chỉ vì quên mất cho số điện thoại hay phương thức liên lạc, cả hai lại trở thành 2 người xa lạ.

Trong chuyến đi công tác của mình, cô gái đã 'trúng tiếng sét ái tình' với một người đàn ông lạ mặt để rồi từ đó phải 'ôm mối tương tư' nhưng tiếc rằng vẫn chưa kịp hỏi danh tính chàng để liên lạc.

Tài khoản P.T đã chia sẻ câu chuyện của mình trên 1 diễn đàn mạng xã hội:

'Chuyện là, mình có đi công tác, và trong chuyến bay về Hà Nội thì mình có ngồi cùng hàng ghế với anh ấy. Lúc đầu bước lên máy bay thì không để ý gì, mà đến lúc anh ý đứng lên nhường chỗ cho người ta đi lại ý trời ơi cái sự đẹp đẽ chói sáng này nó đập vào mắt.

Dòng note xin số điện thoại của cô gái dành cho chàng trai gặp trong chuyến bay.

Dòng note xin số điện thoại của cô gái dành cho chàng trai gặp trong chuyến bay.

Từ lúc đấy là mình đã để ý và thỉnh thoảng quay qua nhìn ảnh rồi, cũng có khi tụi mình chạm mắt với nhau. Sau vài lần ngồi trêu đùa cùng chị bạn mình trên máy bay thì mình đã đưa ra quyết định táo bạo là viết note xin số ảnh. Và mọi người biết không, ảnh đọc mà ảnh im im lạnh lùng cất tờ giấy trong tay hay cất đi đâu đó xong ngồi im re, không phản ứng gì, lúc đấy mình quê gì đâu.

Xong, cứ ngồi như vậy đến khi gần hạ cánh, cũng vẫn thi thoảng quay qua thì chạm ánh mắt nhau, mình quyết định thui đằng nào cũng quê rồi, vẫy tay chào ảnh 1 cái trước khi tạm biết cho máu, thế là ảnh cười rồi gật đầu lại với mình, trái tim rụng rời thiệt sự.

Đến khi mình xách đồ đi trước thì 1 lúc sau thấy ảnh chạy lên theo, bắt chuyện với mình, tụi mình có đi với nhau và trò chuyện 1 đoạn, mải nói chuyện đến nỗi đi nhầm cả đường luôn, đến đoạn phải tách nhau ra chia tay, ảnh xin số mình, cơ mà lúc ấy mình ngu bất chợt hay sao đó, nên mình nhấn nhầm số điện thoại, mà cũng chưa kịp nháy máy thì mình đã vội chạy đi theo đoàn của mình, thế là 2 đứa tự nhiên lạc nhau.

Ảnh trai Huế nha mọi người, dù giờ biết tìm info khó lắm nhưng thui thì cũng coi là kỷ niệm thú vị trong đời. Tấm ảnh kia là anh ý cùng mình , chị trong đoàn đi sau chụp lúc nào ko biết, giờ mất liên lạc xong lại có tấm ảnh nên cứ nhìn lại mà nhung nhớ cơ... '.

Cô gái nhắn nhủ đến mọi người rằng, thích ai thì cứ mạnh dạn bình tĩnh mà 'cua' chứ đừng như cô, bỏ lỡ rồi thì sẽ cảm thấy tiếc nuối, bứt rứt khó chịu.

Cuối cùng cô gái nhắn nhủ đến chàng trai trong mộng: 'Anh D.Đ.B ơi, anh ở đâu mau xuất hiện dùm em với, em cảm ơn'.

Cô cho biết thêm thông tin ít ỏi là chàng trai này sinh năm 1994, trai Huế, chuyến đó vừa về thăm nhà xong giờ quay trở lại Hà Nội để đi làm.

Hình ảnh cô gái và chàng trai đi cùng nhau 1 đoạn trước khi về nhưng bị mất liên lạc với nhau.

Hình ảnh cô gái và chàng trai đi cùng nhau 1 đoạn trước khi về nhưng bị mất liên lạc với nhau.

Có lẽ điều tiếc nuối nhất là gặp được người trong mộng nhưng chỉ vì chút sơ ý, bất cẩn mà để lạc mất nhau. Câu chuyện này khiến dân mạng đồng cảm sâu sắc và chúc nữ chính có thể tìm được chàng trai kia.

'Chúc chị tìm được ảnh nha chúc cả hai người yêu nhau thật lâu nữa tìm được ảnh nhớ update cho bọn em biết còn lấy động lực', M.N bình luận.

'Ôi trời ơi mong là cư dân mạng giúp 2 bạn ấy tìm được nhau nha, cái Hà Nội này trông thế chứ nhỏ bé lắm có duyên thì có khi đi đường cũng gặp nhau ấy cố lên! Gặp được nhớ feedback cho anh em ở đây chung vui nè!', Ngọc Ánh Nguyễn cổ vũ.

Cô bạn Thảo Nguyễn còn tìm giúp cho nữ chính mà vẫn không có kết quả: 'Hình như anh này có duyên với chị mà không có duyên với em ớ, em tìm giúp chị mà sao nó không có giống nè. List tìm kiếm còn nhiều hơn cả tìm crush em luôn mà vẫn hỏng có ra chị ơi'.

Cộng đồng mạng đang chung tay để tìm ra người con trai đó mà giờ vẫn chưa có hồi âm. Mong rằng với sức mạnh của dân mạng sẽ giúp cô gái tìm được chàng trai định mệnh của mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất