Cô gái "đại náo" mạng xã hội để tìm "bạch mã hoàng tử"

Yan - 03/08/2015, 13:50

Một lần tình cờ gặp anh chàng sửa điện thoại, cô gái này đã mong nhớ ngày đêm và quyết tâm tìm cho được chàng "bạch mã hoàng tử" ấy.

Tình yêu vẫn thường xuất hiện vào những lúc mà không ai ngờ, làm cho nhiều người phải “chết đứng”, không kịp nắm giữ lấy một nửa của mình.

Gần đây, một cô gái dũng cảm đi tìm lại "tình yêu sét đánh" đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao. Cụ thể, cô đã đăng tải một dòng trạng thái kêu gọi mọi người giúp mình tìm kiếm chàng trai sửa điện thoại mà cô tình cờ gặp và lập tức phải lòng.

Theo thông tin được chia sẻ, trong một lần bị hư điện thoại, cô gái này đã tìm đến khu tàu điện ngầm ở Thượng Hải để sửa. Khi đến gần, cô nàng bỗng “tim đập chân run” trước anh chàng sửa điện thoại cực điển trai. Tuy nhiên, vì anh còn đang mãi loay hoay sửa điện thoại cho nhiều người nên cô đã không đủ can đảm để bắt chuyện làm quen. Cô gái chỉ biết lén dùng Ipad chụp trộm anh và ngượng ngùng nói lời cảm ơn khi điện thoại được sửa xong.

Sau lần gặp gỡ định mệnh đó, cô gái không thể ngừng ngắm nhìn ảnh của anh chàng và tự trách mình vì đã quá nhút nhát. Không chịu nổi, cô quyết định rủ một người bạn trở lại khu vực tàu điện để tìm người mình thương nhớ và xin số điện thoại. Tuy nhiên, "bạch mã hoàng tử" của cô đã không còn xuất hiện nữa.

Quyết không từ bỏ hi vọng, cô gái lấy hết can đảm và đăng tải lời kêu gọi mọi người giúp mình tìm kiếm danh tính người đã khiến cô "ra ngẩn vào ngơ". Trước sự tha thiết của cô gái, không ít cư dân mạng đã chia sẻ dòng trạng thái của cô và tích cực "săn lùng" anh chàng bí ẩn nọ. Hiện tại, dù vẫn chưa có thêm thông tin gì về anh thợ sửa điện thoại điển trai này, nhưng công cuộc "truy đuổi" tình yêu sét đánh của cô gái đã khiến nhiều người tỏ ra cực kì thích thú và nhiệt tình ủng hộ.

Trong cuộc đời mỗi người, chúng ta sẽ yêu rất nhiều người trước khi tìm được một nửa thật sự của mình. Dẫu không biết được đâu mới là tình yêu định mệnh nhưng hãy cứ yêu, dại khờ, hi sinh, thành thật, rồi bạn sẽ có được niềm hạnh phúc vô bờ cho mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất