Cô gái da đen như than trở thành hiện tượng mạng

Tiin - 05/10/2016, 11:08

Theo trang Odditycentral. những ngày gần đây một người mẫu người Senegal đã trở thành một ngôi sao mạng sau khi tham gia chụp hình cho một chiến dịch tôn vinh các màu da khác nhau.

Được biết, cô gái đó tên Khoudia Diop, một người mẫu người Senegal, với làn da đen nhánh của Khoudia đã thực sự tạo ra một cơn bão trên mạng với hàng loạt phản hồi tích cực, đặc biệt là trên Instagram, nơi cô thường đăng các bức ảnh của mình.
 

 Khoudia nổi tiếng nhờ bức ảnh chụp cho dự án Colored

Cư dân mạng dường như phát cuồng về vẻ đẹp tự nhiên rạng ngời và làn da đen bất thường của Khoudia. Họ hết lời khen ngợi cô về vẻ ngoài đặc biệt này và nói rằng họ vô cùng ấn tượng với sự tự tin và thái độ tích cực của cô. Diop cũng thường xuyên tự tin update những bức ảnh của mình trên Instagram cá nhân.

Khoudia Diop cho biết, làn da của cô thường là tâm điểm để mọi người trêu chọc, chế giễu cô. Thậm chí, sau khi cô nổi tiếng, trên mạng xã hội lập tức có nhiều biệt danh cho cô như: Darky (người da đen), Daughter of the Night (con gái của màn đêm) hay Mother of Stars (mẹ của những vì sao).

 Diop từng bị châm chọc vì làn da đen nhánh của mình

Nhưng trái lại, cô yêu thích tất cả những biệt hiệu đó và sẵn sàng chia sẻ cho mọi người để cho họ thấy rằng cô không quan tâm những gì họ nghĩ. Và có lẽ đó thái độ này đã thực sự kiến cô gái này trở nên đặc biệt. 'Nếu thế giới này chỉ có một màu sắc đẹp, có phải nên đơn điệu một chút không?' - Diop nói.

Hiện nay tẩy trắng da đang trở thành một vấn nạn tại nhiều quốc gia châu Phi, có rất nhiều chị em vì khiến da mình trở nên trắng theo xu hướng mà không ngừng tìm kiếm và sử dụng các loại kem làm trắng  Một báo cáo gần đây cho thấy, 75% phụ nữ Nigeria đang sử dụng các sản phẩm làm trắng để có làn da trắng hơn, ở Tây Phi là 59% và Nam Phi là 35%.

 Bất chấp những lời chế giễu, cô vẫn luôn tự tin với vẻ ngoài của mình

'Thật sai lầm khi tin rằng những phụ nữ có làn da sáng sẽ đẹp hơn và được đàn ông yêu mến hơn', Olanrewaju Falodun, một chuyên gia da liễu tại Bệnh viện Quốc gia Nigeria ở Abuja nói với báo Afrizap.

Ngoài ra chuyên gia này cũng khuyên các chị em nên học tập sự tự tin của Khoudia và cảm thấy thoải mái với làn da của mình, thay vì sử dụng các hóa chất độc hại để có được vẻ đẹp lý tưởng mà ai đó đặt ra.

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận