Cô gái chi hơn 300 triệu để trở thành công chúa Disney và điều bất ngờ...

Tiin - 23/12/2016, 19:41

Bạn có sẵn sàng chi 300 triệu để trở thành công chúa Disney như cô nàng này?

 

Những nàng công chúa Disney đã trở thành một phần ký ức tuổi thơ tươi đẹp của biết bao bạn gái. Và với Sarah Ingle, cô nàng này đã có một quyết định táo bạo khiến cho Disney không chỉ là một kỷ niệm xa vời. Ban ngày là một nhân viên marketing chăm chỉ, nhưng hết giờ làm bạn sẽ thấy một cô công chúa xinh đẹp trong bộ cánh hoàng gia lộng lẫy ở những bệnh viện có nhiều trẻ em.

 Sarah Ingle

 

 

 Sarah Ingle lộng lẫy trong trang phục công chúa Disney

Được biết Sarah Ingle, 25 tuổi, đến từ Denver, Colorado, Mỹ đã chi hơn 300 triệu để sắm tủ đồ công chúa bao gồm 17 bộ váy và 16 bộ tóc giả.

Sarah cùng bạn trai của mình đã cho ra mắt một dịch vụ mang tên Princess Ever After, công chúa Sarah sẽ xuất hiện tại những bữa tiệc trẻ em với mức thù lao 145USD (khoảng 3,2 triệu đồng). Ngoài ra Sarah cũng thường xuyên xuất hiện và biểu diễn miễn phí tại trong các chương trình từ thiện tại trại trẻ và trại dưỡng lão. Câu chuyện của cô khiến nhiều người khâm phục vì cô đã biến sở thích trở thành công chúa Disney thành một việc vô cùng có ý nghĩa đặc biệt là với những trẻ em kém may mắn.

 Sarah cùng bạn trai

 

 

 

 

 

 Cô nàng rất chăm làm từ thiện

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất