Cô gái bị liệt vẫn làm người mẫu nội y quyến rũ

Tiin - 07/08/2015, 15:38

Dù là người khuyết tật nhưng cô nàng này vẫn khiến nhiều người nể phục vì nghị lực phi thường của mình.

Người phụ nữ đầy nghị lực này có tên là Rachelle Friedman, 25 tuổi đến từ Mỹ. Được biết, vào năm 2010, cô vướng phải một tai nạn nghiêm trọng trong bữa tiệc của bạn và kể từ đó bị liệt nửa người. Từ một cô gái xinh đẹp, đầy khát vọng, cô trở thành một người tàn tật.
 

Cảm phục cô nàng bị liệt vẫn đi làm người mẫu nội y

Cô tạo dáng không thua gì một người mẫu chuyên nghiệp.

Những tưởng cuộc đời cô gái này sẽ trôi qua trong bình lặng và mệt mỏi, Rachelle lại tiếp tục lấy lại tinh thần và trở thành nhà văn trên mạng có tiếng. Những tác phẩm của cô được cộng đồng mạng và người dân Mỹ đón nhận rất nhiều.

Mới đây, cô cũng thử lấn sân sang lĩnh vực làm người mẫu nội y và cũng đạt được những thành công đáng kể. Bộ ảnh đầu tay của cô nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cư dân mạng, hầu hết mọi người đều cảm phục trước tinh thần vượt khó của cô.



Những bức ảnh của cô đã và đang truyền cảm hứng cho nhiều người khuyết tật trên thế giới.

Chia sẻ với báo giới, Rachelle cho hay: “Khi trở thành người tàn tật, đã có lúc tôi cảm thấy mình thật vô dụng và không còn tin và sự quyến rũ của bản thân mình nữa. Tôi cảm thấy mình không còn là chính mình, cơ thể tôi không còn là của tôi nữa. Nhưng dần theo thời gian, mọi chuyện cũng dần tốt lên và tôi đã biết yêu bản thân mình.

Tôi biết rằng có rất nhiều người, đặc biệt các bạn trẻ rơi vào hoàn cảnh như tôi cảm thấy chán chường và cô đơn. Nhiều bạn còn sẵn sàng ngược đãi bản thân bởi họ không thể chấp nhận sự thật phũ phàng này. Đây chính là một trong những lý do khiến tôi thực hiện bộ ảnh. Tôi muốn nói với tất cả mọi người trên thế giới rằng: khuyết tật không có nghĩa là bạn không thể quyến rũ.”

Những gì mà Rachelle đã và đang làm được sẽ là nguồn cảm hứng và động lực rất lớn cho những bạn trẻ, những người đang bị khuyết tật. Họ sẽ có cơ hội được khẳng định bản thân, khẳng định rằng họ tàn nhưng không phế.

Một số hình ảnh của cô gái này:




 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất